Chướng mắt kẻ vô kỷ luật, Abidal thực hiện một động thái cực gắt

09:37 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Barcelona vừa có hành động chỉnh đốn một ngôi sao vô kỷ luật.

Thất bại bẽ bàng sau trận khai màn La Liga, chẳng những Barcelona phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ phía người hâm mộ câu lạc bộ mà họ còn gặp vấn đề nghiêm trọng về tình hình nhân sự khi hai ngôi sao Luis Suarez và Ousmane Dembele gia nhập danh sách bệnh binh.

Điều đáng nói hơn cả là tài năng trẻ Dembele đang cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp kể cả trong và ngoài sân cỏ. Dường như sự xuất hiện của Antoine Griezmann tại Camp Nou đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của cựu sao Borussia Dortmund.

Abidal chỉnh đốn thái độ của Dembele - Bóng Đá

 Dembele có thể bị "tống cổ" khỏi Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong trận đấu với Athletic Bilbao, dù được HLV Ernesto Valverde tin tưởng trao cơ hội thi đấu, thế nhưng cầu thủ người Pháp lại tỏ thái độ khá hời hợt và chẳng đóng góp được gì cho mặt trận tấn công của đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, mới đây một số thành viên Barca còn tiết lộ rằng, Dembele có những thói quen xấu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng anh lại không từ bỏ.

Thật ra, ban lãnh đạo Blaugrana cũng chẳng còn lạ gì với bê bối của tiền đạo 22 tuổi. Kể từ khi cập bến Camp Nou vào năm 2017, Dembele thường xuyên thức thâu đêm để chơi Play Station 4 và thượng tầng câu lạc bộ buộc phải làm gắt nhằm chấn chỉnh anh.

Và ở lần này, theo nguồn tin từ Caught Off Side, đích thân giám đốc thể thao Eric Abidal đã có một cuộc họp nóng với các đại diện của tiền đạo người Pháp, và yêu cầu cầu thủ này thay đổi thái độ ngay tức khắc nếu muốn ở lại câu lạc bộ.

Hiện tại, Dembele là một trong những nhân tố mà Paris Saint-Germain yêu cầu ở thương vụ Neymar. Vì vậy, nếu anh vẫn còn thái độ chống đối Barca, chắc chắn ngày cựu sao Dortmund rời Camp Nou sẽ không còn xa.

Cùng xem bàn thắng của Suarez ở tour du đấu hè:

Trường Sơn | 09:06 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục