Chuỗi 11 trận thắng của Raptors chấm dứt trong hỗn loạn, bảo vệ phải hộ tống trọng tài ra ngoài

11:21 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnOklahoma City Thunders mới đây đã dập tắt chuỗi 11 trận thắng của Toronto Raptors. Đó là một kết thúc vô cùng hỗn loạn khi Raptors cho rằng, lỗi lầm là do trọng tài.

Trong trận làm khách sáng 19/3 (giờ Việt Nam) tại sân nhà Toronto Raptors, Oklahoma City Thunders đã đánh bại đội bóng đứng đầu BXH miền Đông với tỷ số 132-125, chấm dứt chuỗi 11 trận thắng của Raptors. Điều đáng chú ý, kết thúc này đã khiến cả nhà thi đấu hỗn loạn khi Raptors cho rằng trọng tài đã bắt ép đội họ.

raptors-cang-thang-voi-trong-tai-3

 Raptors cho rằng trận thua này hoàn toàn là do trọng tài.

Căng thẳng của trận đấu đã xuất hiện từ những phút đầu tiên của hiệp 3. Khi trận đấu chỉ còn vỏn vẹn 31 giây, DeMar DeRozan đã hụt một pha lên rổ để gỡ hòa dưới sự truy cản của Corey Brewer. Raptors khẳng định rằng, trọng tài đã bỏ qua pha phạm lỗi quyết định đó của Brewer.

Khi thời gian thi đấu chỉ còn 8 giây, dường như cả đội Raptors lẫn khán giả đều không thể chịu đựng được việc bắt lỗi của trọng tài trong trận này. Hàng dự bị của Raptors và cả ban huấn luyện đã tràn ra sân to tiếng với trọng tài.

Xem clip DeMar DeRozan, Serge Ibaka và HLV Dwyane Casey bị đuổi khỏi sân:

DeMar DeRozan, Serge Ibaka và HLV Dwyane Casey đều bị lỗi kỹ thuật và đuổi khỏi sân. Nếu tính luôn cả việc Kyle Lowry phạm lỗi thí 6 và bị truất quyền thi đấu ở hiệp 4, rõ ràng trận đấu này thực sự quá điên rồ với Toronto Raptors.

Khi trận đấu kết thúc, bộ 3 trọng tài Marc Davis, Brent Barnaky và Haywoode Workman đã được đội bảo vệ hộ tống rời khỏi sân dưới sự giận dữ của hàng nghìn cổ động viên Raptor tại nhà thi đấu Air Canada Centre.

raptors-cang-thang-voi-trong-tai-1

 Các trọng tài được hộ tống ra khỏi sân.

"Giải đấu cần phải làm gì đó với việc này. Nó không chỉ vì chúng tôi là nạn nhân, rất nhiều trận đấu đã xảy ra tình huống này. Mọi người thấy đấy, kết quả như tối nay lẽ ra không thể nào xảy ra được", DeMar DeRozan phát biểu trước cánh báo chí sau trận đấu. 

Tất nhiên, là người cầm quân, HLV Casey cũng không thể nào kiềm chế khi chứng kiến học trò của mình bị đối xử bất công như vậy. "Chúng tôi sẽ khiếu nại việc này một cách thích đáng nhất. Thunders là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã có một trận đấu cạnh tranh kịch tính. Thế nhưng một lần nữa, chúng tôi cần một sự kiên định và công bằng", Casey thể hiện quan điểm của mình.

Tuy nhiên, có một điều cần phải thừa nhận rằng Thunders đã chơi tốt trong trận đấu hôm nay. Raptors hoàn toàn không có lời giải cho những pha đột phá dũng mãnh của Russell Westbrook hay các pha pick-and-roll giữa hậu vệ này cùng Steve Adam. Việc Lowry bị 6 lỗi khi hiệp 4 còn 3 phút 18 giây cũng bị cho là không cần thiết và vô cùng thiếu kinh nghiệm.

raptors-cang-thang-voi-trong-tai-4

 Westbrook và các đồng đội đã có một trận đấu tốt ngày hôm nay.

Chỉ tính riêng trong hai ngày cuối tuần qua, không chỉ Raptors là đội bóng gặp vấn đề với trọng tài. Giám đốc điều hành của Utah Jazz cũng cho rằng, việc xử phạt đối với việc Ricky Rubio bị gây hấn bởi 2 cầu thủ của Phoenix Suns là quá nhẹ. Đặc biệt, trong thời gian Jazz đang phải chiến đấu cho suất playoffs của họ, Jazz cần Ricky Rubio hơn bao giờ hết. 

Xem clip pha gây hấn của 2 cầu thủ Suns với Ricky Rubio:

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục