"Chúng tôi từng quan tâm đến Mane nhưng thương vụ đã bất thành"

13:10 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnCEO của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge đã bày tỏ sự nuối tiếc ở một thương vụ hụt trong quá khứ.

Mùa hè vừa rồi, câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Bayern Munich và Manchester City xuất hiện tràn lan trên phương tiện truyền thông. Sau khi Arjen Robben và Franck Ribery rời Allianz Arena, "Hùm xám" đã nhắm đến Leroy Sane như là phương án thay thế. Ngôi sao người Đức từng có thời điểm rất gần gã khổng lồ xứ Bavaria. Tuy nhiên, chấn thương nghiêm trọng đầy bất ngờ của Sane đã khiến Bayern rút lui và thương vụ này bất thành.

Ngay lâp tức, các sếp lớn chuyển hướng sang Ivan Perisic và nhanh chóng chốt hạ thương vụ này. Song, ai cũng hiểu rõ ngôi sao người Croatia chỉ là phương án tạm thời bởi anh đã 30 tuổi. Trong khi đó, Bayern mong muốn sở hữu một chân chạy cánh trẻ trung, ở độ tuổi sung mãn nhất đời cầu thủ. 

Dễ dàng nhận thấy, Die Roten đang gặp khó trong nhiệm vụ tìm kiếm cầu thủ đá biên chất lượng sau khi bộ đôi Robbery ra đi. Đáng lẽ ra, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ không rơi vào tình trạng đau đầu như hiện tại nếu ngày xưa, họ quyết tâm hơn trong thương vụ Sadio Mane, cái tên chỉ mới 27 tuổi và đang thăng hoa ở Ngoại hạng Anh. 

Bayern Munich were interested in Liverpool's Mane - Rummenigge - Bóng Đá

 Mane từng được Bayern quan tâm.

Chính CEO Karl-Heinz Rummenigge đã thừa nhận đội bóng từng quan tâm đến ngôi sao người Senegal. Ông nói trên BILD:

"Chúng tôi từng quan tâm đến Mane khi cậu ta ở Salzburg nhưng vì lý do nào đó mà thương vụ này bất thành. Sau đó, cậu ta đã đến Southampton và Liverpool. Thật sự đáng tiếc."

VIdeo Mane ghi bàn vào lưới Bayern:

Lữ Phong | 12:30 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục