'Chúng tôi thậm chí sẽ không ký hợp đồng với Ramos kể cả khi nó miễn phí'

22:54 Thứ bảy 25/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCó một câu lạc bộ không muốn chiêu mộ Sergio Ramos dù anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch liên hệ với người đại diện của đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos. Nhưng có vẻ như những tin đồn này hoàn toàn không có cơ sở.

Có thể nói trung vệ 33 tuổi là kẻ thù công khai của tất cả người hâm mộ The Kop. Chính cầu thủ này, dù vô tình hay cố ý, cũng đã khiến Mohamed Salah, cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, phải rời sân đầy tức tưởi vì chấn thương ngay trong hiệp một trận chung kết Champions League năm ngoái.

Liverpool không mua Ramos - Bóng Đá

 Các CĐV Liverpool vẫn còn rất "cay cú" về pha phạm lỗi của Ramos với Salah.

Những tin đồn về việc ký kết hợp đồng giữa đội chủ sân Anfield với cầu thủ người Tây Ban Nha thực sự rất thiếu căn cứ. Ngay cả khi có thông tin cho rằng Ramos sẽ rời Bernabeu trong mùa hè này.

Tờ Mirror tiết lộ, ban lãnh đạo The Kop không mấy hứng thú với thương vụ Ramos. Tuy nhiên nguyên nhân chính không liên quan đến những gì đã xảy ra tại Kiev trong mùa giải trước. Họ đã chính thức lên tiếng với truyền thông về việc này.

“Thậm chí nếu chúng tôi giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League năm ngoái và kể cả Ramos đã bắt tay tất cả cầu thủ Liverpool sau đó, chúng tôi vẫn không có hứng thú với anh ấy.

Ramos không phải là mẫu cầu thủ mà Jurgen Klopp đang tìm kiếm. Chúng tôi thậm chí sẽ không ký hợp đồng với anh ấy kể cả khi nó miễn phí.

Liverpool không mua Ramos - Bóng Đá

 Ramos đã trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng cùng Real Madrid.

Quỷ đỏ vùng Merseyside tỏ ra rất kiên quyết và có phần tiêu cực với quyết định này. Vì bất kỳ người hâm mộ nào dù thích hay ghét Ramos cũng đều phải thừa nhận rằng, anh là một trong những trung vệ hay nhất trong thế hệ của mình.

Hầu hết các câu lạc bộ sẽ cố gắng để có cơ hội ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như "chúa thẻ", dù anh đã ở tuổi 33. Thế nhưng The Kop thậm chí còn không cần Ramos kể cả dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đây được xem như câu trả lời cho những trăn trở của cổ động viên Liverpool, những người còn đang lo ngại về việc phải chào đón Ramos cập bến thánh địa Anfield.

Trường Sơn | 22:04 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục