"Chúng tôi sẽ vượt qua Việt Nam như cách đã làm với Thái Lan"

09:30 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của thủ quân Zaquan Adha Radzak của Malaysia khi nói về quyết tâm trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

ĐT Malaysia hành quân đến Mỹ Đình để chuẩn bị đá trận chung kết lượt về với một bất lợi không nhỏ. Họ đã để cho ĐT Việt Nam ghi 2 bàn thắng trên sân nhà và nhiệm vụ của thầy trò Tan Cheng Hoe là phải giành chiến thắng hoặc hoà 3-3 trở lên.

 Adha Radzak và các đồng đội sẽ mang tái hiện tinh thần Bangkok đến Mỹ Đình.

Trước viễn cảnh khó khăn đó, các cầu thủ Malaysia vẫn rất tự tin và lạc quan về một kết quả mỹ mãn - đăng quang ngay tại Mỹ Đình. Hậu vệ Adam Nor Azlin cho biết anh và các đồng đội sẽ chơi 200% sức lực để có thể quật ngã "Những ngôi sao vàng" và bước lên bục nhận cúp.

Trong khi đó, thủ quân Zaquan Adha Radzak cũng rất quyết tâm và nhắc lại tinh thần của đội nhà khi vượt qua ĐT Thái Lan ở bán kết: "Chắc chắn chúng tôi sẽ tái hiện tinh thần Bangkok và lấy cảm hứng từ trận đấu với Thái Lan. Trong bóng đá, ta không thể nói trước điều gì và ai mà biết được, có khi trận hòa này lại mang đến những bài học cho chúng tôi.

Không dễ để lên ngôi vô địch, nó cũng giống như việc bạn phải trèo hết ngọn đồi này tới ngọn núi khác vậy. Chúng tôi phải đoàn kết và tiếp tục chiến đấu tại Việt Nam."

Trận chung kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Đăng Huy | 08:40 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục