Chúng tôi sẽ tiếp đón Juventus “nồng hậu”

13:39 Thứ tư 15/02/2012

HLV Parma Donadoni tuyên bố đội bóng của ông sẽ buộc Juve phải chiến đấu hết mình trong trận đối đầu giữa họ đêm nay.

HLV Parma Donadoni - Ảnh Getty

Lượt đi Parma đã bị Juve vùi dập 4-1. Nhưng Donadoni vẫn tỏ ra tự tin trong trận tái đấu này và ông cho rằng Juve sẽ phải làm việc cật lực trên sân Tardini. “Tôi không muốn nói về chuyện chúng tôi sẽ đá thế nào bởi chúng tôi là chủ nhà. Juve sẽ phải làm việc cật lực. Nếu họ không làm thế, chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

Theo cựu tiền vệ AC Milan, Parma cần phải biết nắm lấy cơ hội này. “Juve sẽ tới đây với mục tiêu giành chiến thắng. Đây là thử thách cần thiết cho chúng tôi và các cầu thủ của tôi cần biết nắm lấy cơ hội này. Parma muốn dành cho Juve sự đón tiếp “nồng hậu”. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp 3 bình thường vì lấy được điểm từ tay các đội bóng lớn có ý nghĩa rất nhiều. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực như những gì Parma đã làm cho tới thời điểm này của mùa giải", tờ Tuttosport dẫn lời HLV Parma.

Được hỏi về vai trò của “Kiến Nguyên Tử” trong cuộc chiến chống lại đội bóng cũ và hiện đang đồng sở hữu anh, Donadoni nhấn mạnh tinh thần tập thể của đội bóng. “Tôi không muốn đặt cược vào một cầu thủ nào cả. Tôi đặt cược vào sức mạnh và nỗ lực của cả đội bóng. Sức mạnh tập thể đóng vai trò quan trọng nhất. Parma sẽ chơi vẫn những cầu thủ từng đánh bại Chievo ở vòng trước”. Về phía Juve, Conte sẽ không có sự phục vụ của Pepe đêm nay. Ngoại trừ sự thiếu vắng này, mọi quân bài tốt nhất của Juve đều sẵn sàng xung trận.
 

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục