"Chúng tôi sẽ thuộc top 5 đội mạnh nhất châu Âu nếu không bán đi những trụ cột"

09:54 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnViệc James Pallotta không còn nắm quyền điều hành AS Roma đã khiến nhiều người cảm thấy hài lòng.

 

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

Trong 8 năm James Pallotta điều hành AS Roma, người hâm mộ đội bóng thủ đô đã trải qua những giây phút thăng hoa nhưng cũng không thiếu những nỗi buồn. Kế hoạch xây dựng sân vận động mới hoàn toàn bị đóng băng. Thượng tầng Giallorossi liên tục xảy ra biến động. Hàng loạt “công thần” như Daniele De Rossi, Francesco Totti, Radja Nainggolan, Kevin Strootman, Kostas Manolas phải ra đi trong sự ấm ức. Thành tích của AS Roma ngày càng tệ hại, điển hình là việc họ đã trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp không được tham dự UEFA Champions League.

Trong hơn 1 năm qua, những cuộc biểu tình phản đối James Pallotta, kêu gọi vị tỉ phú người Mỹ từ chức đã xuất hiện ở nhiều nơi trên lãnh thổ Italia và Mỹ. Cuối cùng, ngày ấy đã đến. Hôm qua (6/8), James Pallotta đã quyết định bán lại 86,6% cổ phần của AS Roma cho Dan Friedkin. Nhiều người tin rằng tương lai tươi sáng đang chờ đợi Giallorossi bởi kế hoạch của Dan Friedkin đã nhận được sự ủng hộ của “Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti và người cận vệ già Daniele De Rossi.

Carlo Verdone:

 James Pallotta đã không còn là Chủ tịch của AS Roma.

Mới đây, Carlo Verdone, diễn viên kiêm đạo diễn người Rome, đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, ông chia sẻ:

“Tôi hy vọng rằng lòng nhiệt thành của vị Chủ tịch mới sẽ đưa AS Roma trở thành 1 tập thể đoàn kết theo thời gian, với mục tiêu vươn lên vị trí dẫn đầu. Để làm được điều này, ông ấy không được bán những cầu thủ giá trị nhất để thu về 1 khoản tiền. Nếu không bán đi những cầu thủ quan trọng cho những đội bóng khác, AS Roma đã nằm trong tốp 5 đội bóng mạnh nhất châu Âu. AS Roma cần chiến đấu để giành Scudetto. Nếu không, các khán đài sẽ trở nên trống vắng bởi sự chán nản đã kéo dài trong quá nhiều năm.”

Faro | 09:24 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục