'Chúng tôi sẽ không để Pháp đàn áp'

16:35 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnPeru có khả năng đánh bại bất cứ ai tại World Cup và sẽ không để Pháp bắt nạt họ ở trận đấu tới đây, HLV Ricardo Gareca cho biết trên Reuters.

Cũng theo tờ báo này đưa tin, huấn luyện viên của đội tuyển Peru sẽ không thay đổi ý định tiếp cận trận đấu, bất chấp họ phải đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới là đội tuyển Pháp. Trước đó, trong trận đấu đầu tiên gặp đội bóng cũng đến từ Châu Âu là Đan Mạch, ĐT Peru đã thất thủ với tỉ số 0-1.

'Chúng tôi sẽ không để Pháp đàn áp' - Bóng Đá

 HLV Gareca vẫn có ý định giữ nguyên lối chơi của đội, bất chấp họ phải đụng độ đội bóng nào.

Điều này liên quan đến phong cách của chúng tôi và dĩ nhiên chúng tôi sẽ không để Pháp đàn áp. Chúng tôi rõ ràng là sẽ không thể kiểm soát họ mọi lúc nhưng Peru muốn phát triển phong cách chơi theo ý của mình. Ý định của chúng tôi là giành chiến thắng,” Ông nói trong một cuộc họp báo.

Cũng theo lời huấn luyện viên Ricardo Gareca, công nghệ VAR hữu ích nhưng không phải là giải pháp hoàn hảo, ông cũng lo ngại viên cảnh các cầu thủ của mình có thể sẽ bị Pháp hạ gục ở mọi khu vực trên sân tại Ekaterinburg Arena. "Tôi không biết liệu đội tuyển Peru có ở thể chơi sòng phẳng với họ hay không, thành thật mà nói như vậy", HLV Gareca nói.

'Chúng tôi sẽ không để Pháp đàn áp' - Bóng Đá

 ĐT Peru vẫn sở hữu một vài cái tên đáng chú ý, trong ảnh là Jefferson Farfán.

Nhưng ông nhấn mạnh đội bóng của mình sẽ không bị áp lực dù mới chỉ quay trở lại giải đấu này lần đầu kể từ 36 năm trở lại đây. "Trong bất kể hoàn cảnh nào, chúng tôi rất quen với việc là kẻ yếu đuối trong tình huống như thế này, chúng tôi quen chơi bóng theo kiểu như vậy", ông nói.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào - chúng tôi có những thứ mạnh mẽ để giành chiến thắng. Chúng tôi biết cách xử lý bản thân trong tình huống rối ren này” - Chiến lược gia này quả quyết.

HLV đội tuyển Peru sau đó đã từ chối tiết lộ liệu mình có tung Paolo Guerrero, tiền đạo nổi tiếng nhất của bóng đá nước này, vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với ĐT Pháp hay không. Ông cho biết quyết định này không liên quan gì đến thể lực của cầu thủ 34 tuổi này, thay vào đó Guerrero là cầu thủ cuối cùng gia nhập đội hình sau khi được dỡ bỏ lệnh cấm từ FIFA.

'Chúng tôi sẽ không để Pháp đàn áp' - Bóng Đá

 Pablo Guerrero vẫn chưa chắc chắn sẽ được ra sân ngay từ đầu.

"Paolo không bị ràng buộc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thành thật mà nói tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào. Những gì tôi thấy trong hiệp đấu thứ nhất, tôi cũng thấy trong 45 còn lại của trận đấu." HLV này bác bỏ hoàn toàn những ý kiến cho rằng Peru chỉ chơi hay ở hiệp 2 với Đan Mạch.

"Nếu chúng tôi đã có thể đến đây chơi bóng, điều đó có nghĩa là ĐT Peru là một tập thể mạnh mẽ và đoàn kết, nó không cần phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào cả", ông Gareca kết luận.

Vũ Quang Toản | 14:55 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục