"Chúng tôi sẽ đá gãy chân Sterling"

11:16 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Bernard Challandes của Kosovo đã lên tiếng đùa về việc đá gãy chân Raheem Sterling vào đêm nay.

Sau khi phải ngồi ngoài trong trận đấu với Montenegro vì những vụ lùm xùm liên quan đến Joe Gomez, Raheem Sterling nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính của tuyển Anh khi đối mặt với Kosovo vào đêm nay.

Đây thực tế chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục, khi tuyển Anh đã chính thức giành vé dự VCK EURO 2020 với ngôi đầu bảng. Trong khi đó với Kosovo, thất bại trước CH Czech đã chính thức khép lại cảnh cửa đến với đại hội bóng đá châu Âu vào mùa hè năm sau của họ.

 Raheem Sterling nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính của tuyển Anh vào đêm nay.

Trong bối cảnh đó, rất khó để NHM có cơ hội chứng kiến một trận cầu thật sự nảy lửa giữa 2 đội tuyển. Và trong cuộc họp báo trước trận, HLV Bernard Challandes của Kosovo đã lên tiếng đùa về việc sẽ chơi hết sức, thậm chí sẵn sàng "triệt hạ" những ngôi sao bên phía tuyển Anh như Sterling.

"Nếu Sterling, đó thật sự là một tin xấu đối với chúng tôi. Đó là cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ tìm giải pháp cho việc này, hoặc chúng tôi sẽ đá gãy chân cậu ta. Nhưng may mắn đó không phải là phong cách của chúng tôi. Chúng tôi luôn chơi đẹp mà. Chúng tôi là đội bóng có phong cách chơi rất, rất, rất đẹp."

Kỳ Anh | 10:30 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục