"Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Man City"

18:36 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur khẳng định đội bóng của anh sẽ chơi tấn công với hy vọng chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp của Manchester City.

Tottenham vừa giành lại được vị trí thứ 4 sau khi tìm lại mạch chiến thắng ở những vòng đấu gần đây. Nhưng hiện tại họ vẫn còn cách ngôi đầu đến 18 điểm, trong khi đó chỉ hơn 2 đội xếp sau nhờ chỉ số phụ. Ở vòng 18 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trước đội đầu bảng Man City. Thầy trò Pochettino được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi đội chủ nhà đang trên đà hưng phấn lại được lợi thế sân nhà để hướng đến chiến thắng thứ 16 liên tiếp ở NHA.

 Dier rất tự tin khi đối mặt với Man City.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Eric Dier của Tottenham vẫn tỏ ra lạc quan vào cơ hội của Gà trống: "Đây là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn được chủ động, chơi lối bóng đá tấn công và tiến về phía trước. Chúng tôi sẽ không thay đổi điều đó khi đối mặt với City."

Khi được hỏi về việc liệu Tottenham có thể đánh bại Man xanh khi mà chưa đội bóng nào làm được điều đó, ngôi sao người Anh tỏ ra khá lạc quan: "Chúng tôi cảm thấy phấn khích về điều này. Chưa thể khẳng định liệu đó có phải là chìa khóa đưa đến chiến thắng hay không nhưng tôi biết mình cần những gì để đánh bại họ. Chúng tôi sẽ áp dụng điều đó vào trận đấu."

Thống kê ở những mùa gần đây đang ủng hộ Spurs khi họ đã bất bại 4 trận gần nhất khi gặp Man City ở Premier League, trong đó có 3 chiến thắng. 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục