"Chúng tôi rất thích Pogba"

21:56 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân giám đốc thể thao của Juventus - Fabio Paratici đã dùng từ "rất thích" khi nhắc về Paul Pogba.

Tương lai của Pogba vào thời điểm này là một câu hỏi đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông châu Âu. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng đã có những phát biểu bóng gió về việc muốn rời Man Utd, nhưng lúc này phía đội chủ sân Old Trafford cũng có những động thái đáp trả để khiến tiền vệ người Pháp 26 tuổi này không thể ra đi.

 Liệu Juventus có đem Pogba trở lại?

Điểm đến được cho là ưa thích nhất của Pogba vào thời điểm hiện tại là Real. Tuy nhiên sau khi đã chi ra hơn 300 triệu bảng để chiêu mộ các tân binh trong giai đoạn đầu mùa hè năm nay, nhiều chuyên gia tin rằng Los Blancos sẽ khó có thể bỏ ra thêm 150 triệu bảng để chiêu mộ Pogba nếu không muốn gặp rắc rối với luật công bằng tài chính của UEFA.

Trước tình cảnh này, phía Juventus đã có những động thái muốn nhảy vào tranh giành công khai với Real thông qua tuyên bố mới đây của Fabio Paratici:

"Chúng tôi luôn dành tình cảm rất lớn cho Pogba, chúng tôi rất thích cậu ấy vì đơn giản cậu ấy từng thi đấu ở đây trong nhiều năm. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều và trở thành nhà vô địch thế giới. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho chúng tôi, nhưng hiện tại cậu ấu đang là cầu thủ của Man Utd."

Liệu chăng Juventus sẽ tạo nên một cú sốc trong mùa hè này như cách họ đã làm trong năm ngoái khi chiêu mộ Ronaldo? Hãy cùng chờ xem.

Video làm sao để chơi bóng như Paul Pogba:

Kỳ Anh | 21:05 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục