"Chúng tôi muốn trở thành đội bóng số 1 London"

00:05 Thứ sáu 27/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ về trận đại chiến với Tottenham Hotspur.

 

Lampard nói về Giroud

Cuối tuần này trận cầu tâm điểm của Premier League sẽ diễn ra giữa Chelsea và Tottenham Hotspur tại Stamford Bridge. Mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đại chiến với Spurs.

Tờ Tribal Football dẫn lời ngôi sao người Tây Ban Nha:

"Đây là một trong những trận đấu mà bạn thường cảm thấy được bầu không khí đặc biệt tại Stamford Bridge."

"Ở trận đấu đó (năm 2016), khi mà chúng tôi có một mùa giải tồi tệ, đội đã bị dẫn trước 0-2 ngay trong hiệp một. Nhưng bước sang hiệp 2, có một nguồn điện chạy quanh sân vận động..."

 Cesar Azpilicueta says Chelsea want to be London no1 - Bóng Đá

 Trận hòa 2-2 năm đó đã khiến Spurs đánh mất chức vô địch Premier League vào tay Leicester City. 

"Ngày hôm đó, chúng tôi không chiến đấu vì bất cứ điều gì, chỉ là không để Tottenham vô địch Premier League. Đó không chỉ là một trận đấu, mà còn liên quan đến cuộc đua danh hiệu mà họ đang tham gia."

"Mỗi năm đều khác nhau, và đội đã có được một thành tích đối đầu rất tốt với Spurs, cho đến hai hay ba mùa giải trước, chúng tôi thua. Nhưng hy vọng, chúng tôi có thể tiếp tục đánh bại họ tại Bridge."

"Kể từ khi đến Chelsea, tôi luôn cố gắng có tâm lý chiến thắng trong mọi trận đấu, để về đích ở vị trí cao nhất, và giành được những danh hiệu cao quý nhất."

"Điều đó bao gồm việc trở thành đội bóng hàng đầu ở London, chúng tôi muốn đứng đầu vì điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi là số 1. Đó là điều khiến chúng tôi chiến đấu." 

Huỳnh Phong | 23:07 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục