'Chúng tôi muốn đi nghỉ với hai danh hiệu'

09:58 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnSergi Roberto đã có những phát biểu sau khi vòng đấu cuối cùng tại La Liga khép lại.

Dù mùa giải 2018/2019 đã chính thức khép lại, nhưng Barcelona vẫn còn một mục tiêu lớn trước mắt, đó là giành danh hiệu Copa del Rey. Họ lọt vào tới trận chung kết của giải đấu này và sẽ cùng với Valencia thư hùng để tìm ra ngôi vị quán quân vào ngày 25 tháng 5 tới.

Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Sergi Roberto cho biết, sau khi bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, Barcelona sẽ quyết tâm giành cú đúp quốc nội mùa này.

Sergi Roberto phát biểu - Bóng Đá

 Roberto tin rằng Barca sẽ giành cú đúp danh hiệu mùa này.

Sự u ám vẫn còn bao trùm bởi thất bại cay đắng tại Champions League, vì vậy một chiến thắng trước "bầy dơi" để lấy lại niềm tin từ các cổ động viên là điều tập thể Barca hướng đến. 

"Trận đấu hôm nay với Eibar là bàn đạp giúp chúng tôi có được sự chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết Copa del Rey vào tuần tới. Chúng tôi có động lực cho trận chung kết và chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt trong tuần này.

Tất cả chúng tôi muốn đi nghỉ vào cuối mùa giải với hai danh hiệu giành được. Giành chiến thắng trong giải đấu là minh chứng cho thấy một đội bóng thi đấu xuất sắc nhất quốc gia của họ, và chúng tôi đã trở thành nhà vô địch ở mùa giải này.

Ở Champions League, chúng tôi đã bị loại. Điều đó thật đáng thất vọng, nhưng tại giải đấu quốc nội, chúng tôi đã có một mùa giải rất tuyệt vời."
 

Trường Sơn | 09:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục