"Chúng tôi hỏi mượn Greenwood và Man Utd liền quyết định..."

06:23 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đang thực sự có một mùa giải rất ấn tượng tại Manchester United.

 

Solskjaer nói gì về Greenwood?

Mason Greenwood đang thi đấu bùng nổ trong màu áo đội một Man United ở độ tuổi 18. Theo đó, chân sút trẻ người Anh đang chiếm một suất đá chính bên hành lang phải của Man United và đã có cho riêng mình 16 bàn thắng trên mọi đấu trường.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện niềm tin tuyệt đối vào Greenwood vào mùa Hè năm ngoái khi cho phép Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan với một thương vụ trị giá 73 triệu bảng và ngay lập tức đôn Greenwood lên đội một.

Chiến lược gia người Na Uy không ngần ngại tuyên bố, Greenwood là cầu thủ dứt điểm tốt nhất mà ông đã làm việc cùng. Đáng chú ý, Greenwood đã nhận được nhiều đề nghị để rời Man United đi tu nghiệp nhưng đội chủ sân Old Trafford có lý do để từ chối.

Mới nhất, HLV Roy Hodgson của Crystal Palace tiết lộ rằng: "Greenwood là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã biết về cậu ấy một thời gian và thực tế chúng tôi thậm chí có thể đã hỏi về khả năng mượn cậu ấy vào đầu mùa giải.

Tất nhiên bạn nhận được câu trả lời ‘không có cơ hội' vì họ xem cậu ấy là một báu vật. Nhưng đó không phải là mấu chốt. Tôi nghĩ mọi người ở Premier League đã nhận ra rằng, Man United đang sở hữu một tài năng thực sự và đó chỉ là một câu hỏi về thời gian trước khi cậu ấy có cơ hội.

Điều tương tự với Marcus Rashford, cậu ấy cũng không phải chờ đợi quá lâu. Man United đã trao cơ hội rất sớm cho Rashford và kết quả là, họ thấy mình có một tiền đạo trẻ nhưng rất, rất tài năng."

Mason Greenwood offered ‘life-changing’ amounts of money to leave Manchester United for Juventus - Bóng Đá

 Greenwood đang thi đấu chói sáng.

Tiểu Lam | 05:53 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục