"Chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng để chiến đấu cho mọi danh hiệu"

21:19 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz cho thấy quyết tâm cùng Chelsea trong mùa giải mới.

Ngôi sao hiện đang khoác áo Chelsea, David Luiz thừa nhận rằng anh và các đồng đội sẽ cố gắng chiến đấu cho mọi danh hiệu trong mùa giải năm sau, vì đội bóng cần có sự đột phá lẫn cải thiện về mặt tinh thần.

Mùa giải vừa qua, Chelsea dù thể hiện một bộ mặt vô cùng thất thường, có những lúc tưởng chừng như đoàn quân do Maurizio Sarri dẫn dắt đã hoàn toàn không còn bất kỳ hy vọng nào trên mọi đấu trường, nhưng không biết làm cách nào đến cuối mùa họ vẫn là đội xếp thứ ba trên BXH giải Ngoại Hạng Anh, vượt trên cả những cái tên sừng sỏ như Tottenham, Manchester United và Arsenal.

 - Bóng Đá

 Luiz đặt mục tiêu rất cao cùng Chelsea.

Điểm nhấn lớn nhất trong năm đầu tại vị của HLV người Ý chắc chắn là chức vô địch Europa League tại Baku, nơi họ vượt qua đối thủ cùng thành phố, Arsenal với tỷ số cách biệt 4-1 và nâng cao chiếc cúp bạc. Tuy nhiên, phòng thay đồ Chelsea hiện tại đang rất hỗn loạn khi đứng trước án phạt hai mùa cấm chuyển nhượng đến từ FIFA lẫn việc mất đi đầu não trong lối chơi là Eden Hazard. Kéo theo đó, hàng loạt tin đồn xuất hiện như cơm bữa trên khắp các mặt báo cả trong lẫn ngoài nước nói về việc Sarri có thể sẽ trở lại Serie A ngay trong hè này chẳng khác nào những cú tát liên tiếp vào tham vọng của ban lãnh đạo The Blues cho mùa giải 2019-2020.

Nhưng trong cái rủi vẫn có cái may, khi trung vệ số một của Chelsea trong mùa giải vừa qua, David Luiz đã hoàn tất việc tái ký hợp đồng cho đến năm 2021, chấm dứt hoàn toàn tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây nhất, khi xuất hiện trên trang chủ của nửa xanh thành London, cầu thủ 32 tuổi chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Sarri dù không được lòng người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo, nhưng vẫn giúp Chelsea đạt được thành công.

"Từ nhiều tháng trước, chẳng ai tin Chelsea có thể trở lại cuộc đua và thậm chí càng bất ngờ hơn khi chúng tôi có được vị trí thứ ba vào cuối mùa. Mọi người đều có suy nghĩ như vậy, nên bây giờ chúng tôi đã chiến thắng trước Arsenal và trở thành nhà vô địch của Europa League."

"Nếu vẫn duy trì tâm lý như hiện tại, cả đội chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Và nếu có thể cải thiện lối chơi cũng như học hỏi những cái mới, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng để chiến đấu cho mọi danh hiệu. Mọi điều bạn nghĩ chỉ có thể là các danh hiệu, bởi vì nếu không làm như vậy, tôi thấy mình chẳng giống cầu thủ của một đội bóng lớn chút nào." Luiz tiếp tục.

 - Bóng Đá

 Trung vệ người Brazil đáp trả những lời nói ngoài tai bằng phong độ trên sân.

"Bây giờ, chúng tôi hiểu bản thân đang làm gì và có thể phát triển thêm đến đâu. Cả Liverpool và Manchester City đều có lối xây dựng tương tự và hiện tại họ đã nhận được thành quả."

Nguyễn Kim Bằng | 21:05 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục