'Chúng tôi giờ giống một đội tuyển quốc gia ở Champions League'

14:23 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnSau vòng 16 đội, bóng đá Ý chỉ còn lại 1 đại diện ở C1.

Đầu mùa giải năm nay, Juventus, như mọi khi, vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League. Tuy nhiên sau khi vượt qua vòng bảng, Bà đầm già lại bất ngờ để thua Lyon 0-1 ở lượt đi vòng 16 đội, vừa chính thức bị đội bóng nước Pháp loại khỏi giải đấu năm nay.

Trong số những đại diện còn lại của bóng đá Ý, Inter Milan đã bị loại từ vòng bảng, Napoli cầm cự được trước Barcelona ở lượt đi vòng 16 đội, tuy nhiên cũng vừa bị đánh bại. Đội bóng bị đánh giá thấp nhất của Serie A, Atalanta, lại đang là cái tên duy nhất còn trụ lại, tới đây sẽ đá tứ kết với Paris Saint-Germain.

Juve Atalanta  - Bóng Đá

 Atalanta đang sở hữu phong độ cao.

HLV Gian Piero Gasperini tiếc thay cho những người bạn đồng hương: "Chúng tôi rất tiếc khi Atalanta là đội bóng duy nhất còn ở lại, chúng tôi đã nghĩ Juventus có khả năng đi tiếp rất lớn. Napoli cũng đã chơi tốt trước Barcelona, họ không nên trách bản thân vì đã chơi một trận đấu hay."

"Sự vắng mặt của Juventus thực sự gây bất ngờ. Giờ đây, là đội duy nhất còn ở lại, chúng tôi sẽ cố gắng. Tôi hy vọng đội bóng sẽ bước vào kỳ nghỉ muộn nhất có thể. Chúng tôi biết cả nước Ý sẽ ủng hộ mình, Atalanta giờ giống một đội tuyển quốc gia, hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt."

Lyon ăn mừng cuồng nhiệt sau khi loại Juventus:

 
Thanh Vũ | 13:25 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục