“Chúng tôi gần như đã ký hợp đồng với Paulo Dybala”

21:15 Chủ nhật 17/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu Giám đốc thể thao Atalanta mới đây đã chia sẻ về việc đội bóng của ông từng rất gần với việc có được sự phục vụ của Paulo Dybala trong quá khứ.

Trước khi chuyển đến khoác áo Juventus, Paulo Dybala từng có ba mùa giải khoác áo Palermo. Tại Renzo Barbera, tiền đạo người Argentina đã cùng với người đồng đội Franco Vazquez gieo rắc nỗi khiếp sợ cho mọi hàng thủ, mặc dù khi ấy anh mới chỉ 19 tuổi.

 - Bóng Đá

 Paulo Dybala trong màu áo Palermo.

Tuy nhiên, mới đây, sự thật về thương vụ chuyển nhượng đưa Paulo Dybala đến Palermo đã được hé lộ. Cựu giám đốc thể thao của Atalanta, ông Pierpaolo Marino đã trả lời phỏng vấn tờ Rai Sports rằng đội bóng vùng Bergamo từng ở rất gần cầu thủ người Argentina.

"Dybala đã rất vui mừng khi đến Atalanta nhưng khi ấy chúng tôi đang ở trong thời kỳ hỗn loạn. Chúng tôi sợ không thể tự cứu lấy mình, và sau đó khi tôi trở lại để hoàn tất vụ chuyển nhượng, cậu ấy đã đến Palermo với giá 12 triệu euro.

Trong suốt bảy năm qua, Paulo Dybala đã trưởng thành vượt bậc, và chắc chắn ban lãnh đạo của Atalanta rất tiếc nuối khi không thể có được một gương mặt đầy triển vọng.

Mùa giải này, Paulo Dybala mới chỉ có được ba bàn thắng. Tuy nhiên, với tinh thần làm việc chăm chỉ, chịu khó học hỏi, cố gắng thích nghi với những yêu cầu chiến thuật của huấn luyện viên Massimiliano Allegri, Dybala đã trở thành cái tên thi đấu toàn diện nhất trong đội hình của Juventus.

Faro | 20:40 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục