“Chúng tôi đủ tốt để giành chiến thắng trước AC Milan”

22:13 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận Derby della Madonnina, HLV Luciano Spalletti đã đưa ra những chia sẻ xoay quanh tình hình hiện tại của Nerazzurri.

Inter Milan sẽ bước vào trận Derby della Madonnina với quá nhiều bất lợi. Họ sẽ không nhận được sự cổ vũ của đông đảo các Interista bởi ở trận đấu này, San Siro được tính là sân nhà của AC Milan. Cơn bão chấn thương cũng đang càn quét khiến HLV Spalletti phải đau đầu với bài toán nhân sự. Hơn nữa, tinh thần của Nerazzurri đang trở nên rệu rã sau chuỗi trận không thực sự thành công trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Radja Nainggolan là tổn thất rất lớn với Inter Milan.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của Inter Milan vẫn tỏ ra rất quyết tâm. Trả lời phỏng vấn trước trận Derby della Madonnina, HLV Luciano Spalletti đã chia sẻ về những vấn đề xoay quanh trận đấu này. Nói về thất bại gần nhất trước Eintracht Frankfurt tại Europa League, ông cho biết:

“Màn trình diễn tiêu cực hôm thứ 5? Tôi thật sự thất vọng về những gì đã xảy ra, đó là điều bình thường. Toàn đội lẽ ra phải bắt đầu trận đấu 1 cách khác biệt nhưng cũng giống như trận lượt đi, các cơ hội đã đến và lần lượt trôi qua.

Rõ ràng, bị loại khỏi Europa League là 1 điều cay đắng nhưng Inter Milan phải chấp nhận nó. Bây giờ, điều quan trọng là chúng tôi phải cố gắng làm tốt hơn. Đúng là toàn đội đã thể hiện không tốt nhưng cũng có những yếu tố khác đã gây khó khăn cho Nerazzurri.”

Tiếp đến, vị thuyền trưởng của Inter Milan đã tiết lộ về tình hình lực lượng trước trận derby:

“Nainggolan sẽ không xuất hiện dù là ở trên băng ghế dự bị. Lautaro cũng như Piatek, đều là những trung phong tuyệt vời, có thể tạo ra sự khác biệt và cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Miranda vẫn đang bị sưng ở mũi và sẽ thi đấu với chiếc mặt nạ.

Brozovic đã có thể trở lại. Keita đã hồi phục thể lực và chưa có bất kì báo cáo nào cho biết rằng cậu ấy sẽ không thể ra sân.”

 - Bóng Đá

 HLV Spalletti đang rất tự tin vào chiến thắng trước AC Milan.

Cuối cùng, HLV Spalletti đưa ra nhận định về trận tử chiến với AC Milan:

“Họ là 1 đội bóng mạnh khi đã thể hiện khả năng của mình đúng lúc, nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là kết thúc mùa giải trong tốp 4. Inter sẽ cố gắng leo lên vị trí thứ 3 hoặc thứ 2 nếu có thể.

Trận đấu ngày mai sẽ rất cân bằng, kết quả sẽ được định đoạt vào những phút cuối cùng. Tỉ số của trận derby là điều mà không ai có thể dự đoán, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào cách bạn thể hiện trên sân.

Chắc chắn toàn đội sẽ chiến đấu vì màu áo, vì cái tên của mình và vì 3 điểm. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vì chỉ kém AC Milan đúng 1 điểm. Inter đủ tốt để giành chiến thắng ở trận đấu này và các cầu thủ sẽ không chiến đấu riêng rẽ.

Faro | 21:30 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục