''Chúng tôi đủ khả năng thay đổi trận đấu chỉ trong một giây''

10:02 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnTrên đất Mỹ, trung vệ Dejan Lovren đã có những phát biểu tự tin về đội bóng của mình.

2 mùa giải qua, Liverpool đã làm được những điều mà không phải CLB nào cũng làm được. 2 trận chung kết Champions League liên tiếp – trong đó có 1 chiến thắng, hành trình 97 điểm kỷ lục ở giải Ngoại hạng Anh đều là những trải nghiệm hiếm có mà Lữ đoàn Đỏ đã có được. Và theo trung vệ Dejan Lovren, chính những trải nghiệm như vậy sẽ giúp đội hình của HLV Jurgen Klopp ổn định hơn, đủ khả năng đối phó với cường độ áp lực ngày càng cao hơn khi theo đuổi các danh hiệu tiếp theo nữa.

‘’Qua thời gian, chúng tôi đã chơi bên cạnh nhau và đã quen với áp lực ở tất cả các trận đấu hàng tuần - cứ sau 3 ngày bạn lại chơi một trận - chúng tôi đã biết cách vượt qua nó’’, trung vệ người Croatia nói với Liverpoolfc.com.

Dejan Lovren: We'll be ready to handle the pressure again - Bóng Đá

Trung vệ Dejan Lovren cho rằng Liverpool đã biết cách để vượt qua áp lực.

‘’Có rất nhiều cầu thủ đã gắn bó với tập thể này, điều này khá quan trọng. Nếu chúng tôi giữ sự tập trung trong vài năm tới, chúng tôi còn có thể lặp lại những điều tuyệt vời ở mùa trước và hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Chúng tôi là đội bóng sở hữu những phẩm chất đặc biệt với những cá nhân xuất sắc, đủ khả năng thay đổi trận đấu chỉ trong một giây.’’

Liverpool đã đặt chân đến Boston để bắt đầu chặng thứ 2 của chuyến đi đến Mỹ, trong đó sẽ bao gồm trận giao hữu với Sevilla tại sân Fenway Park. Nhiệt độ cao ý trong khu vực có khả năng ảnh hưởng đến trận đấu, giống như những gì đã xảy ra ở trận Liverpool gặp Borussia Dortmund ở Indiana trước đó. Nhưng với Lovren, thời tiết đơn giản cũng chỉ là một yếu tố cần được xử lý.

Dejan Lovren: We'll be ready to handle the pressure again - Bóng Đá

Điều kiện nắng nóng tại Mỹ có thể gây ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của Liverpool.

‘’Chúng tôi thích nghi với mọi thứ’’, số 6 nói. ‘’Đây sẽ là một chuyến đi quan trọng đối với chúng tôi để thi đấu với những đội bóng lớn. Nó sẽ là một thử thách nữa khi chơi trong khí hậu nóng và khi chúng tôi còn đang thích nghi,  cũng sẽ không có đối thủ nào dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã quen với những điều như vậy rồi.’’

Hơn 40.000 người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động Notre Dame để chứng kiến trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ của thầy trò Jurgen Klopp. Lovren cũng rất hi vọng các trận đấu với Sevilla và Sporting Lisbon sẽ thu hút được sự chú ý tương tự.

‘’Thật vui khi đến Hoa Kỳ và thấy rất nhiều NHM đằng sau chúng tôi. Đó là một đặc ân khi được ở đây.’’

Ngọc Bách | 09:06 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục