"Chúng tôi đang đợi Zlatan Ibrahimovic!"

09:22 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United vẫn rất "đắt show" dù không còn ở độ tuổi sung mãn.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin về tương lai của "gã du mục" Zlatan Ibrahimovic. Dù không còn ở độ tuổi sung mãn, nhưng tiền đạo người Thuỵ Điển cho thấy phẩm chất săn bàn và khả năng chơi bóng đỉnh cao thượng thừa của mình là điều quá khác biệt tại MLS vào lúc này. Sau 56 trận khoác áo LA Galaxy kể từ khi rời Manchester United tháng 3/2018, Ibrahimovic đã ghi đến 52 bàn thắng.

Mới đây, phát biểu về tương lai khi gần đáo hạn hợp đồng với LA Galaxy, chân sút sinh năm 1981 cho biết bản thân vẫn rất khao khát thi đấu đỉnh cao, hoàn toàn có thể trở thành 1 cây săn bàn chất lượng tại Serie A khi ghi đến 20 bàn/mùa.

"Tôi không phải là động vật trong vườn thú để trưng bày cho mọi người xem. Tôi vẫn có thể ghi được 20 bàn thắng tại Serie A."

"Tình yêu mà Maradona dành cho Napoli khiến tôi muốn thử sức ở đó. Thật tuyệt khi lặp lại những gì mà ông ấy đã làm cho CLB này."

Ancelotti: We're waiting for Ibrahimovic at Napoli - Bóng Đá

Napoli có thể là điểm đến tiếp theo của Zlatan Ibrahimovic.

Trước động thái "tán tỉnh" của Ibrahimovic, theo AS, mới đây thuyền trưởng Carlo Ancelotti cũng chính thức ngỏ lời mời cựu sao Man Utd đến chơi cho Napoli:

"Ibrahimovic? Tôi sẽ gọi cho Ibra tối nay và nói với cậu ấy rằng chúng tôi đang đợi cậu ấy ở đây."

"Tôi theo dõi cậu ấy rất nhiều. Trong 29 trận ở MLS Ibra đã ghi đến 30 bàn."

Xem Ibra ghi hattrick cho PSG:

Minh Trí | 08:35 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục