"Chúng tôi đàm phán với Arsenal về cậu ấy, rồi họ mua Pablo Mari

17:18 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta từng nhắm đến không ít trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Suốt nhiều mùa giải qua, hàng thủ luôn được xem là "tử huyệt" của Arsenal, và dưới thời HLV Mikel Arteta thì tình trạng này vẫn tiếp diễn. Những Sokratis, David Luiz hay Shkodran Mustafi đều không mang đến sự an toàn cần thiết cho đội chủ sân Emirates.

Vì lẽ đó, bên cạnh việc giữ chân các trụ cột như Alexandre Lacazette hay Pierre-Emerick Aubameyang, HLV Mikel Arteta còn cần phải tiến hành nâng cấp khu vực này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Thực tế, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã chiêu mộ một trung vệ trong phiên chợ Đông là Pablo Mari, người đã có được những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Pháo thủ. Song, ít ai biết rằng song song với Mari, Arsenal còn cân nhắc đến một cái tên khác.

 Walce từng là mục tiêu của Arteta.

Cụ thể, Giám đốc điều hành của Sao Paulo, ông Alexandre Passaro khẳng định Pháo thủ từng tiến hành đàm phán với câu lạc bộ về một thương vụ chuyển nhượng dành cho Walce, trung vệ 21 tuổi. Tờ Football London dẫn lời Passaro:

"Walce đã nhận được một lời đề nghị từ Red Bull Bragantino, nhưng chúng tôi đã từ chối. Thậm chí, tôi cũng có thể nói rằng đội bóng đã có một cuộc đàm phán cùng Arsenal, cụ thể là với Edu Gaspar, nhưng rồi vị trí của Walce đã thuộc về Pablo Mari."

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Arteta được cho là Dayot Upamecano.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục