'Chúng tôi đã cố mua Ronaldo và De Ligt, nhưng không thành công'

17:11 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnNếu có được bộ đôi này, đội bóng nước Pháp đã có thể làm được nhiều hơn trong những năm qua.

Trước khi Paris Saint-Germain gần như hoàn toàn thống trị Ligue 1 kể từ năm 2013 cho đến nay, giải vô địch nước Pháp đã phải choáng váng với một ông lớn tên Lyon, đội bóng vô địch Ligue 1 lần đầu tiên vào năm 2002 và tiếp tục nâng cúp 6 mùa sau đó.

Matthijs de Ligt: “Đây là 1 chiến thắng quan trọng

 Lyon từng muốn mua cả Ronaldo và De Ligt.

Mới đây, chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết trong khoảng thời gian đó, Lyon đã cố tiếp cận ngôi sao trẻ Cristiano Ronaldo nhưng không thành công: "Chúng tôi gặp Ronaldo trong một chuyến tập huấn của đội trẻ ở Bồ Đào Nha. Khi đó cậu ấy mới khoảng 15 tuổi nhưng đã chơi rất hay. Chúng tôi đã cố mua cậu ấy từ Sporting nhưng không thành công."

"Những năm gần đây chúng tôi cũng đã theo dõi sát sao Matthijs de Ligt, nhưng cậu ấy đơn giản là quá đắt đối với Lyon. Sau đó chúng tôi đã quyết định chuyển hướng sang Joachim Andersen."

Hiện tại, cả 2 mục tiêu mà Lyon từng khao khát đều đã đầu quân cho Juventus. Tuần tới, Ronaldo và De Ligt sẽ cùng Bà đầm già hành quân đến sân của Lyon để chơi trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đội bóng nước Ý được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của mình, nhất là khi Lyon mất đi chân sút chủ lực Memphis Depay.

Trận lượt về sẽ được diễn ra ở thành phố Turin vào giữa tháng 3 tới.

Siêu phẩm đá phạt của Depay cho Lyon: 

Hoài Thu | 16:41 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục