"Chúng tôi có thể đánh bại Barca"

09:43 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnLượt trận bán kết giữa Liverpool với Barcelona sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Đả bại FC Porto một cách tuyệt đối (6-1) sau hai lượt trận, Liverpool sẽ là đối thủ tiếp theo của Barcelona tại Champions League mùa này. Đây đều là hai đội bóng có tương quan lực lượng và chiều sâu đội hình. Bên cạnh đó, hàng công của Lữ đoàn đỏ cũng giàu khát khao, đầy sức mạnh chẳng kém gì những đồng nghiệp bên phía Blaugrana. Dù phải gặp "gã khổng lồ xứ Catalan", CLB sở hữu một Lionel Messi đầy siêu việt nhưng đây rõ ràng không phải là mối bận tâm với toàn đội chủ sân Anfield.

Lần lượt HLV Jurgen Klopp, trung vệ Virgil Van Dijk và giờ là tiền vệ James Milner lên tiếng phát biểu về cuộc đấu này. Theo tiền vệ kỳ cựu của Liverpool, đội bóng của anh hoàn toàn có thể đánh bại Barca trong 2 lượt trận bán kết sắp tới:

James Milner tự tin đánh bại Barca - Bóng Đá

James Milner tự tin Liverpool vượt qua Barca.

"Chúng tôi có thể đánh bại Barca nhưng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn. Bản thân tôi từng đối đầu với Barca một vài lần trước đây (trong màu áo Man City) ở những vòng đấu loại trực tiếp nhưng đều có kết quả không tốt. Hy vọng lần này may mắn sẽ mỉm cười với tôi và toàn đội."

"Barca là một đội bóng mạnh, sở hữu rất nhiều tài năng cùng một sân đấu có bầu không khí tuyệt vời. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng Liverpool nên đến đó (Camp Nou) với một sự tự tin nhất định.", Milner chia sẻ.

Liverpool đang hướng đến cú đúp danh hiệu mùa này. The Kop hiện là 1 trong 2 đội bóng, cùng với Man City có khả năng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh cao nhất. Champions League cũng là đấu trường mà Jurgen Klopp rất mong muốn nâng cao chiếc cúp danh giá cuối mùa.

Minh Trí | 08:55 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục