'Chúng tôi có chút tự tin khi được bắt cặp với Paris Saint-Germain'

10:11 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vn"Hiện tượng" Champions League đã sẵn sàng chạm trán đối thủ đến từ Pháp.

Rạng sáng nay, Atalanta đã đánh bại Brescia với tỷ số 6-2 trên sân nhà, qua đó sở hữu 93 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Theo Sky Sport Italia, kể từ năm 1958 cho đến nay, không có đội bóng Serie A nào ghi được 93 bàn sau 33 vòng đấu.

HLV Gian Piero Gasperini nói về thống kê này: "Một con số ấn tượng, đúng không? Mùa trước chúng tôi cũng ghi bàn rất nhiều, nhưng năm nay thì thực sự bùng nổ và đó cũng là những bàn thắng chất lượng nữa. Chúng tôi có một số trận thắng hủy diệt năm nay, những không phải để hạ thấp đối thủ, những bài tập phối hợp đã dẫn đến những bàn thắng đó."

Có dấu hiệu nhiễm COVID-19 nhưng vẫn chỉ đạo ở C1, HLV Atalanta bị chỉ trích - Bóng Đá

 Gasperini tự hào về các học trò.

Trên lý thuyết, Atalanta vẫn có thể cạnh tranh Scudetto với Juventus, nhưng Gasperini đã nhiều lần khẳng định Juve sẽ là nhà vô địch, Atalanta chỉ cố gắng giành vé dự Champions League. Giữa tháng tới, họ sẽ đá tứ kết C1 mùa giải 2019/2020 với Paris Saint-Germain.

Gasperini nói về đối thủ này: "Tôi vẫn chưa tìm hiểu về Neymar và Kylian Mbappe, nhưng họ là hai cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới. Có chút tự tin khi chúng tôi được bắt cặp với Paris Saint-Germain, nhưng chúng tôi cũng không quên rằng đây là một đội bóng đẳng cấp."

"Tôi chắc rằng những trận đấu như thế này sẽ không kết thúc với tỷ số 0-0. Nếu muốn chiến thắng, bạn phải ghi bàn."

Hậu trường ngày Atalanta đánh bại Valencia ở C1:

 
Thanh Vũ | 09:41 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục