"Chúng tôi chưa bao giờ muốn đối đầu với Liverpool"

15:51 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị đối mặt với thử thách đầu tiên và cũng vô cùng lớn trong mùa giải này.

HLV Unai Emery từng đánh bại người đồng nghiệp bên phía Liverpool trong trận chung kết Europa League với tỉ số 3-1, ngay trong mùa giải đầu tiên HLV Jurgen Klopp dẫn dắt The Kop. Nhưng đây đã là câu chuyện của Sevilla vài năm trước, còn hiện tại Arsenal đang chuẩn bị đối mặt với một thử thách vô cùng lớn.

Emery từng có hai lần đối đầu với Klopp với cương vị huấn luyện viên của Arsenal trong mùa bóng vừa qua, với một trận hòa và một thảm bại 1-5 trên sân Anfield. Tuy vậy, cả hai đội bóng cùng khởi đầu mùa giải mới khá ấn tượng với hai chiến thắng, nên trận đại chiến cuối tuần sau chắc chắn sẽ rất đáng theo dõi.

 'We don't ever want to play against Liverpool' admits Arsenal boss Unai Emery - Bóng Đá

 Emery cùng các học trò có thể đánh bại Liverpool?

Dù Pháo thủ đang có phong độ tốt với sự toả sáng của tân binh Dani Ceballos, cũng như Liverpool phải chịu tổn thất khi thiếu vắng Alisson nhưng khả năng giành được 3 điểm của Arsenal là rất thấp, cần biết họ chưa từng đánh bại The Kop trong khuôn khổ Premier League kể từ năm 2015.

Mới đây, Emery cũng đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới trong cuộc họp báo của mình: "Chúng tôi chưa bao giờ muốn đối đầu với Liverpool, nó sẽ là một thử thách thực sự. Mục tiêu của đội bóng là thu hẹp khoảng cách mùa trước với họ và Manchester City, và đây là thời điểm để chứng minh Arsenal mạnh như thế nào."

Huỳnh Phong | 15:00 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục