"Chúng tôi chẳng còn gì để mất nữa"

17:21 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnKhi được hỏi về cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của Borussia Dortmund với Bayern Munich, Thomas Delaney đã thể hiện được sự quyết tâm lớn trong lời phát biểu

Vào thời điểm hiện tại, Borussia Dortmund đang kém Bayern Munich 1 điểm trên bảng xếp hạng. Đây thực sự là điều đáng tiếc vì hồi đầu mùa, đoàn quân của HLV Lucien Favre từng thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, "Hùm xám" lại thi đấu cực kỳ thiếu ổn định dưới thời tân thuyền trưởng mới, Niko Kovac nên có thời điểm Dortmund vượt xa đại kình địch của mình trên bảng xếp hạng.

Dẫu vậy sau năm mới, mọi thứ đã đổi chiều và hiện giờ, đội bóng số 1 nước Đức đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Nếu đội chủ sân Allianz Arena không sảy chân trong 4 vòng đấu còn lại, mọi nỗ lực trong cả mùa giải này của thầy trò Favre sẽ trở thành công cốc.

Tuy nhiên, "còn nước còn tát" và Thomas Delaney, trụ cột tại Signal Iduna Park đã lên tiếng khẳng định toàn đội sẽ cố gắng đến vòng đấu cuối cùng.

Thomas Delaney muốn các đồng đội sẽ chiến đấu hết sức mình.

Anh quả quyết khi trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Bundesliga.

"Tôi không nghĩ là chúng tôi còn thứ gì đó để mất. Vị trí hiện tại không phải là điều được toàn đội mong chờ và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì danh hiệu vô địch. Tất nhiên, Dortmund có thể nhận thấy đây là hi vọng lớn trong mùa giải này nên toàn đội muốn giành được nó nhưng hiện tại, mọi thứ đã vượt ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi."

"Trong suốt mùa giải, toàn đội đã làm rất tốt công việc của mình nhưng thực sự, chúng tôi còn có thể làm tốt nhiều hơn thế nữa. Bây giờ, tôi muốn toàn đội phải chiến đấu với tinh thần không còn gì để mất vì chỉ có vậy mới giúp chúng tôi trở thành đội bóng mạnh mẽ."

Dortmund đang được đặt nhiều kỳ vọng để lật đổ Bayern.

Nhiều năm qua chưa có mùa giải nào, đội bóng áo vàng đen gần đến chiếc đĩa bạc Bundesliga đến thế. Vì vậy với những người yêu thích điều mới mẻ, ghét sự nhàm chán thì chắc hẳn họ đều dành cảm tình cho Dortmund trong cuộc đua vô địch lần này.

Giờ đây, Delaney cùng các đồng đội phải giành chiến thắng trong các vòng đấu còn lại trước khi mong chờ về việc gã khổng lồ xứ Bavaria sảy chân.

Và trong giai đoạn căng thẳng thế này, lời động viên của cầu thủ người Đan Mạch dường như sẽ có tác dụng thúc đẩy tinh thần mọi người tại Dortmund rất nhiều

Lữ Phong | 16:45 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục