''Chúng tôi chắc chắn có thể tặng cho Liverpool một cú sốc''

19:59 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Liverpool ở vòng đấu thứ 13 của Premier League, một trụ cột trong đội hình Crystal Palace đã có những phát biểu khá tự tin.

Cuối tần này, các trận cầu của Giải Ngoại hạng sẽ trở lại với vòng đấu thứ 13. Một trong những trận đấu sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của NHM là chuyến làm khách của Liverpool tới sân Selhurst Park – sân nhà của Crystal Palace.

Trước cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều khó khăn, cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Palace thừa nhận mối đe dọa lớn mà đội bóng của Klopp sở hữu, tuy nhiên, anh tin rằng đoàn quân của Roy Hodgson vẫn có thể gây nhiều khó khăn cho các nhà đương kim vô địch châu Âu.

"Thật không thể tin được với cách họ [Liverpool] chơi. Tôi nghĩ rằng họ đã nỗ lực một cách có ý thức để dồn ép hết sức trong 15 phút đầu tiên của mỗi hiệp", Townsend nói với trang chủ Premier League.

"Họ đè bẹp bạn trong 15 phút đầu tiên và họ đã làm điều đó trước Manchester City. Mặc dù Liverpool chơi không quá tốt, họ vẫn dẫn trước 2-0.’’

Andros Townsend: Crystal Palace preparing to 'pull off a big shock' vs Liverpool - Bóng Đá

Andros Townsend đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song nhấn mạnh rằng Crystal Palace đủ sức tạo bất ngờ.

"Bạn tiếp cận trận đấu một cách khác biệt, bạn biết rằng bạn sẽ không nắm quyền kiểm soát bóng nhiều. Bạn biết rằng bạn sẽ phải phòng thủ trong 90 phút, ngay cả khi là một cầu thủ chạy cánh.’’

"Ưu tiên chính của tôi khi tham gia trận đấu là trở thành hậu vệ đầu tiên. Nếu chúng tôi phản công, tôi sẽ tấn công, nhưng cần chắc chắn phòng thủ tốt đã. Khi đó, nếu nắm được cơ hội ở phía bên kia sân, bạn chắc chắn có thể tặng cho họ một cú sốc, như chúng tôi đã chứng minh nhiều lần trước đây.’’

"Sẽ rất khó khăn, nhưng nếu bạn phòng thủ một cách hoàn hảo và phản công tốt, bạn có thể tạo ra một cú sốc lớn."

Dù Andros Townsend tỏ ra tự tin, cần nhớ rằng trong 4 trận gần nhất, ngoại trừ trận hòa Arsenal, Crystal Palace đã để thua cả Manchester City, Leicester City và Chelsea. Bảng thành tích nghèo nàn trước các đối thủ mạnh này cũng khiến đội bóng thành London bị cựu danh thủ Michael Owen đánh giá thấp.

Nhìn lại siêu phẩm của Andros Townsend vào lưới Manchester City:

Ngọc Bách | 18:26 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục