'Chúng tôi biết cách để đánh bại Juventus'

14:53 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnLazio có thể thu hẹp khoảng cách với top 2 nếu thắng Juventus ở trận đấu cuối tuần này.

Cuối tuần này, Lazio sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân nhà khi phải tiếp đón nhà đương kim vô địch Juventus. Mùa giải 2017/2018, khi Juventus đang bay cao với chuỗi trận đầu mùa thì chính Lazio là đội đã chặn đứng họ bằng một trận thắng ngay trên sân Allianz. Do đó, lão tướng Senad Lulic tin đội bóng của mình hoàn toàn có thể làm điều tương tự ở mùa giải năm nay.

Lulic: 'Lazio know how to beat Juve' - Bóng Đá

 Lazio sắp có trận đấu quan trọng với Juventus.

"Tất cả mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại và chúng tôi biết cách để đánh bại Juventus, bởi chúng tôi đã làm điều đó năm trước. Chúng tôi cần trình diễn một trận đấu hoàn hảo. Cả đội đang có sự hứng khởi lớn từ chuỗi trận khả quan, thêm vào đó chúng tôi có người hâm mộ đứng sau cổ vũ, chúng tôi có thể làm nên những điều tuyệt vời."

"Chúng tôi muốn được nhìn thấy những khán đài chật kín và cùng chờ xem trận đấu sẽ có kết quả ra sao."

Sau khi thua Inter Milan với tỷ số tối thiểu, Lazio đang có 9 trận bất bại ở Serie A, trong đó bao gồm trận hòa Atalanta và thắng AC Milan, nhờ đó đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Juventus vừa có trận hòa đáng thất vọng Sassuolo, ngôi sao sáng nhất của họ, Cristiano Ronaldo lại đang tỏ ra không vui vì nhiều lý do khác nhau.

Cristiano Ronaldo - Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A: 

Hoài Thu | 14:00 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục