Chung tay vì corona, De Gea có hành động khiến fan Man Utd tự hào

05:54 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn người Tây Ban Nha đã quyên góp một số tiền lớn giúp quê hương chống đại dịch.

Andrei Arshavin muốn NHM chung tay phòng chống corona

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, ngoài việc tự cách ly để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh, một số cầu thủ còn chung tay vì cộng đồng bằng cách quyên góp một số tiền đáng kể để cung cấp những trang thiết bị y tế và hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn.

Theo nguồn tin từ Evening Standard, mới đây thủ thành David de Gea cũng thực hiện một động thái tương tự, ngôi sao 29 tuổi ủng hộ một khoản tiền trị giá 300.000 euro để giúp giải quyết sự bùng phát của coronavirus ở Madrid, Tây Ban Nha.

Manchester United goalkeeper David de Gea donates 300,000 euros to coronavirus battle in Madrid - Bóng Đá

 Thủ môn Man Utd.

Được biết, De Gea chỉ muốn âm thầm ủng hộ thành phố quê hương, nhưng mới đây chủ tịch của Cộng đồng thành phố này, Isabel Diaz Ayuso đã công khai số tiền mà thủ thành thuộc biên chế Man Utd đóng góp, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn với anh ngay trên MXH.

"Cảm ơn De Gea. Sự giúp đỡ tuyệt vời mà cậu đã cung cấp cho Cộng đồng Madrid sẽ là chìa khóa để chiến đấu với COVID-19. Chúng tôi rất biết ơn và tự hào về cậu."

Theo thống kê từ Experience.arcgis, Tây Ban Nha hiện đã có 47.610 ca nhiễm corona, trong đó có đến 3.434 người tử vong, một con số cực kỳ đáng báo động. Vì vậy, công tác phòng chống cơn đại dịch đang được quốc gia này đẩy mạnh.

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục