Chứng nào tật nấy, “siêu quậy” nước Ý bị HLV Brescia đuổi khỏi sân tập

15:33 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrở về quê nhà thi đấu, tiền đạo người Italia vẫn chưa thể từ bỏ thói xấu của mình.

Mùa hè năm 2019, Mario Balotelli chia tay Marseille để trở về Brescia, nơi anh đã sống từ khi còn là 1 cậu bé. Sự xuất hiện của cựu tiền đạo Manchester City hứa hẹn sẽ giúp La Leonessa đứng ở giữa bảng xếp hạng và tiếp tục ở lại Serie A trong mùa giải sắp tới.

Sau khi phải vắng mặt trong 4 trận đấu đầu tiên vì án treo giò, chân sút 29 tuổi đã có màn ra mắt Brescia trong trận gặp Juventus. Tính đến thời điểm hiện tại, Mario Balotelli đã có được 2 bàn thắng, trong đó có siêu phẩm vào lưới Hellas Verona.

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì tiền đạo người Italia làm được. Thành tích ghi bàn kém cỏi của Mario Balotelli là 1 trong những nguyên nhân khiến Brescia đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. HLV Eugenio Corini đã bị sa thải, thay thế bằng Fabio Grosso.

Mario Balotelli bị Fabio Grosso đuổi cổ - Bóng Đá

 Mario Balotelli trong màu áo Brescia.

Không thể hiện được nhiều trong mỗi trận đấu, “Cậu bé vàng” năm 2010 lại tỏ ra lười nhác, thiếu tinh thần cầu tiến trên sân tập. Mới đây, Giornale di Brescia đã tiết lộ rằng trong buổi tập gần nhất, Balotelli đã bị HLV Fabio Grosso đuổi về nhà. Cụ thể, lúc 3h30 chiều, buổi tập của Brescia đã bắt đầu nhưng phải đến 4h00, cựu sao Manchester City mới có mặt ở Torbole. Ngay lập tức, Grosso đã hét lên: “Mario biến đi!”

Trước thái độ giận dữ của vị chiến lược gia 42 tuổi, nhiều khả năng Balotelli sẽ không được ra sân ở cuộc chạm trán với AS Roma vào cuối tuần này. Theo nhà báo Matteo Cavazzuti, Grosso đã thử nghiệm bộ đôi Alfredo Donnarumma và Ernesto Torregrossa trên hàng công của Brescia.

(*) Bàn thắng đầu tiên tại Serie A của Mario Balotelli:

Faro | 14:45 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục