Chứng kiến thảm họa, Lampard đòi Chelsea tống khứ gấp 'bom tấn'

16:27 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnTừng là bản hợp đồng kỷ lục của The Blues, thế nhưng giờ thì Kepa lại là cái gai trong mắt Lampard.

Cơn mưa bàn thắng của Liverpool tại vòng 37 Premier League đã khiến cho Chelsea bị đánh bật ra khỏi vị trí thứ 3 trên BXH. Với tầm quan trọng của trận đấu này, việc The Blues để thủng lưới tới 5 bàn đã khiến cho thủ thành Kepa Arrizabalaga phải nhận nhiều chỉ trích.

Ở phút 90+2 trong trận đấu vừa qua, ống kính camera đã ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý. Từ quả phạt của Liverpool, bóng được tạt vào vòng cấm Chelsea và Kepa đã chơi rất bị động ở tình huống này.

Chứng kiến pha bóng chôn chân của số 1, các cầu thủ phòng ngự The Blues tỏ rõ sự không hài lòng và hét tên Kepa.

 - Bóng Đá

HLV Lampard đã hết kiên nhẫn với Kepa.

Và không chỉ dàn sao Chelsea, HLV Frank Lampard cũng rất tức giận sau những gì mà thủ thành người Tây Ban Nha đã thể hiện suốt trận đấu. Thậm chí, Super Frankie muốn The Blues phải hoàn tất việc bán anh trong ít tuần tới, theo Football Insider.

Ở một diễn biến khác, nhằm thay thế Kepa, Ter Stegen của Barcelona là cái tên mà nhà cầm quân người Anh nhắm đến. Tuy nhiên theo Mundo Deportivo thì thượng tầng Camp Nou hoàn toàn không có ý định bán đi Ter Stegen. 

Chẳng những vậy, Barca còn đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành người Đức, trong bối cảnh thỏa thuận hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào năm 2022.

Nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:

Anh Tú | 15:57 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục