Chứng kiến Ozil bị "đày đọa", đây là điều Lacazette và Aubameyang sẽ nói

09:13 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United, Andy Cole cho rằng cả Lacazette và Aubameyang đều có chung một suy nghĩ sau khi chứng kiến Ozil phải ngồi dự bị ngày một nhiều hơn ở Arsenal.

Làm khách tại Belarus trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League, Arsenal đã phải nhận trận thua bẽ bàng với tỷ số 0-1 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, BATE Borisov.

Không những thế, tiền đạo quan trọng của Pháo thủ, Alexandre Lacazette còn phải kết thúc trận đấu với một tấm thẻ đỏ ở phút 85. Trong khi đó, ngôi sao quan trọng trên hàng tiền vệ, Mesut Ozil tiếp tục bi HLV Unai Emery "đày đọa" và không được cho ra sân khi đội bóng thành London chạm trán BATE Borisov. 

Phát biểu về sự việc này, cựu danh thủ Man United, Andy Cole cho biết trên Sky Sports: "Các bạn phải thừa nhận rằng mọi đội bóng đều cần phải sử dụng những ngôi sao hàng đầu ở thời điểm chúng ta cần họ nhất và Ozil là một cầu thủ như thế. 

Chứng kiến Ozil bị

Andy Cole cho rằng cả Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đều đồng ý với việc nên để Mesut Ozil ra sân thường xuyên hơn cùng Arsenal.  

Nếu bạn hỏi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang rằng, liệu họ có muốn Mesut Ozil được ra sân hay không, họ chắc chắn sẽ đồng ý ngay lập tức".

Phi Yến | 07:11 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục