Chứng kiến Modric ghi bàn, Messi để lộ hình ảnh khiến NHM Barca phiền lòng

14:40 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnNHM Barcelona hẳn cảm thấy rất buồn khi chứng kiến một hình ảnh của Lionel Messi

 

Video Messi ghi cú đúp cho Barca

Barcelona vừa nhận trận thua mất mặt tại sân nhà trước Real Madrid. Gã khổng lồ xứ Catalan vốn có một thế trận ổn trước bước ngoặt penalty. Tuy nhiên, trong một ngày các chân sút thiếu chính xác, thầy trò Ronald Koeman chấp nhận thua cuộc.

Real đã có 90 phút hay hơn và họ cũng là bên có sự tỏa sáng của các siêu sao như Sergio Ramos hay Luka Modric. Về phía Barca, mỗi Lionel Messi là không đủ trong một ngày Philippe Coutinho mờ nhạt hay Antoine Griezmann ngồi trên ghế dự bị.

Messi rất nỗ lực nhưng anh không thể giúp đội bóng chủ quản giành điểm trên sân nhà. Chẳng thế mà siêu sao người Argentina cảm thấy rất thất vọng khi Barca bị đại kình địch đánh bại. Như ở bàn thua thứ 3 của Neto, máy quay ngay lập tức lia đến số 10.

Biểu cảm ngao ngán của Messi khi chứng kiến Modric ghi bàn - Bóng Đá

 Khuôn mặt buồn bã của Messi khi chứng kiến Modric ghi bàn.

Chứng kiến Modric ấn định tỷ số, tiền đạo sinh năm 1987 thể hiện rõ nỗi buồn trên khuôn mặt. Anh đứng từ xa, bất lực nhìn đội nhà nhận thêm bàn thua vào khoảng thời gian cuối trận. Khuôn mặt đó của Messi là hình ảnh tiêu biểu nhất chỉ ra ngày thi đấu thất vọng đối với cựu vương La Liga.

Barca còn phải làm rất nhiều việc nếu họ muốn trở lại đỉnh cao trong mùa giải năm nay. Nếu điều đó không xảy ra, Messi sẽ tiếp tục buồn và mối lương duyên giữa El Pulga cùng câu lạc bộ chủ quản nhiều khả năng kết thúc.

Lữ Phong | 13:42 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục