Chứng kiến HAGL thua thảm, HLV Lê Thụy Hải hiến kế cho tướng Ninh

18:43 Chủ nhật 15/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thua bạc nhược của HAGL trên sân Sài Gòn FC tối qua, HLV kì cựu Lê Thụy Hải đã có những nhận xét và góp ý thẳng thắng cho BHL đội bóng phố Núi để có thể chơi tốt hơn.

Trong chuyến làm khách ở Thống Nhất trước Sài Gòn FC, dù được đánh giá cao hơn về lực lượng lẫn lối chơi nhưng HAGL đã bất ngờ có màn thể hiện rất thất vọng, qua đó để đội chủ nhà dễ dàng vượt qua với tỉ số 3-1.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường và đồng đội cần chơi đúng sở trường. Ảnh: Đình Viên.

Nguyên nhân được giới chuyên gia chỉ ra là do HLV Dương Minh Ninh đã để các học trò thử nghiệm với lối chơi bóng dài, bóng bổng. Chính sự thay đổi này đã khiến các cầu thủ HAGL không kịp thích nghi, dễ dàng để Sài Gòn FC bắt bài.

Chứng kiến sự thay đổi về lối chơi của đội bóng phố Núi, HLV Lê Thụy Hải nói: "HAGL thua đấy, nhưng họ cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải chơi với đúng sở trường của mình. Tôi nghĩ hôm nay HAGL thua phần vì đối thủ biết cách khắc chế họ, phần vì kém may mắn và cả sai lầm nữa.

Chúng ta không nên chỉ vì một trận đấu mà nhận định này kia, hoặc cho rằng lối chơi này kia không phù hợp cho HAGL"

Bên cạnh đó, ông Hải “lơ” còn “hiến kế” cho HLV Dương Minh Ninh khi cho rằng HAGL cần trung thành với bản sắc với lối chơi của mình nếu không muốn tiếp tục đón nhận thất bại ở V-League. Đó là lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ.

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh đã thay đổi lối chơi của HAGL ở trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

Thực tế, đây là lối chơi đã làm nên tên tuổi của lứa Công Phượng và đồng đội với những pha ban bật đẹp mắt. Tuy nhiên kể từ khi góp mặt tại V-League, sở trường này đã không còn phát huy được nhiều hiệu quả bởi các đối thủ dường như “bắt bài” được và dễ dàng hóa giải.

Điều đó buộc HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Soung phải tạo ra những sự thay đổi, nhưng để thích nghi được thì phải cần rất nhiều thời gian.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:35 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục