Chứng kiến Giroud lập hat-trick, Sarri thừa nhận 1 điều

08:34 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã có những phát biểu về cậu học trò Olivier Giroud sau khi chứng kiến anh lập hat-trick và giúp Chelsea giành chiến thắng 5-0 trước Dinamo Kiev.

Đối đầu Dinamo Kiev sau khi đã giành chiến thắng 3-0 ngay tại Ukraine, Chelsea tỏ ra khá bình thản khi tiếp đón đại diện Đông Âu trên sân nhà Stamford Bridge. Dù vậy, The Blues vẫn nhẹ nhàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0 nhờ cú hat-trick của Olivier Giroud cùng hai pha lập công của Marcos Alonso và Callum Hudson-Odoi. 

Chứng kiến chân sút người Pháp ghi đến 3 bàn trước Dinamo Kiev, HLV Maurizio Sarri tỏ ra rất hài lòng và đã dành những lời khen tặng cho ngôi sao 33 tuổi.

Cụ thể, Sarri nói: "Mỗi khi Giroud có mặt trên sân, cậu ấy luôn để lại ấn tượng bằng việc chơi tốt và hoàn thành các mục tiêu được giao. Tôi cũng phải thừa nhận rằng, Giroud là một cầu thủ rất quan trọng đối với Chelsea. Tôi rất vui vì cậu ấy đã lập hat-trick trong trận đấu này và thật sự, tôi rất hạnh phúc cũng như không biết dùng những từ ngữ gì để nói về cảm xúc lúc này".

Chứng kiến Giroud lập hat-trick, Sarri thừa nhận 1 điều - Bóng Đá

Sarri bày tỏ niềm vui khi chứng kiến Giroud ghi bàn.  

Tiến vào tứ kết Europa League, Chelsea có thể đụng độ 1 trong 7 cái tên, Arsenal, Napoli, Frankfurt, Valencia, Villarreal, Slavia và Benfica.

Phi Yến | 07:04 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục