Chung kết US Open: Lần đầu cho những người đẹp

13:17 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnAngelique Kerber và Ka Pliskova đều là những tay vợt đang có phong độ cực cao.

389291-angelique-kerber-karolina-p

 Kerber đối đầu Pliskova ở chung kết. Ảnh: Internet.

US Open 2016 là kỳ Grand Slam trong mơ của cả Kerber và Pliskova, bởi đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà họ giành quyền vào chung kết giải đấu ở Flushing Meadows.

2016 với cá nhân Kerber là một năm thành công vượt bậc về góc độ chuyên môn và thành tích. Tay vợt người Đức lọt vào hai trận chung kết Grand Slam, đăng quang ở Australian Open và hện đứng trước cơ hội lần thứ hai trong sự nghiệp chiến thắng ở đấu trường danh giá này.

Kerber dễ dàng đánh bại một Caroline Wozniacki với phong độ cao ở bán kết. Điều đó cho thấy tay vợt người Đức đang quyết tâm duy trì chuỗi phong độ ổn định từ Wimbledon cho tới Cincinnati Open.

Trong khi đó Pliskova - người được biết đến nhiều hơn ở nội dung đôi cũng đang gặt hái những thành công nhất định ở nội dung đơn. Để lọt vào chung kết Pliskova đã phải vượt qua một Serena Williams với kinh nghiệm vượt trội ở bán kết với tỷ số hết sức ấn tượng 6-2, 7-6(7-5).

Dù kết quả có thế nào đi nữa thì Kerber và Pliskova cũng đã tạo nên những làn gió mới ở US Open năm nay. Kerber sau trận chung kết sẽ có ngôi số một, còn Pliskova sẽ cái thiện đáng kể thứ hạng (hạng 10) mà cô hiện nắm giữ.

Kerber đã thắng 4 và thua 3 trận trước Pliskova. Tỷ số đối đầu khá cân bằng trên hứa hẹn một trận đấu kịch tính ở chung kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục