Chung kết Rogers Cup: Stephens "khóc thêm lần nữa" vì Halep

10:10 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnSloane Stephens đã không thể "phục hận" thất bại ở Roland Garros trước Simona Halep, qua đó ngậm ngùi nhìn tay vợt số 1 thế giới đăng quang Rogers Cup 2018.

Trận đấu cuối cùng của Rogers Cup nội dung đơn nữ năm nay là màn tái hiện chung kết Roland Garros vừa qua. Tại Paris, Sloane Stephens đã gục ngã trước Simona Halep và kịch bản này một lần nữa lặp lại ở Montreal.

Nhập cuộc đầy hứng khởi, Halep sớm vươn lên dẫn trước 4-1 với 2 lần bẻ break đối phương. Tuy vậy, tay vợt người Romania không dễ dàng kết thúc set đấu trước sự kiên cường của Stephens. Tay vợt người Mỹ bẻ 2 break liên tiếp để cân bằng tỷ số 4-4.

rogers

 Stephens đã không thể "phục hận" thất bại ở Roland Garros trước Halep.

Cả hai tiếp tục thay nhau bẻ break ở 2 game kế tiếp. Đáng chú ý, Stephens có 2 cơ hội set point ở game 12 song đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Set 1 buộc phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break và Halep là người giành chiến thắng chung cuộc 6-8, mặc cho bị đối thủ dẫn trước 4-0.

Set 2 chứng kiến một Stephens đầy mạnh mẽ với thắng lợi 6-3, qua đó cân bằng tỷ số trận đấu.

Đến set quyết định, tay vợt người Mỹ gặp rất nhiều khó khăn trước khả năng phòng ngự chắn chắn của Halep. Bế tắc trong khâu tấn công, cùng những tình huống đánh hỏng liên tiếp khiến hạt giống số 3 của giải ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi vô địch.

Chung cuộc, Halep có cho mình danh hiệu Rogers Cup thứ 2 trong sự nghiệp với chiến thắng 7-6 (6), 3-6 và 6-4 sau 2 tiếng 41 phút thi đấu.

Bảo Bảo | 09:09 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục