Chung kết Olympic: Lee Chong Wei cầm vàng liệu có để vàng rơi?

14:08 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lần thứ ba liên tiếp vào chung kết, Lee Chong Wei sẽ đối đầu tay vợt Trung Quốc trẻ hơn mình 6 tuổi là Chen Long.

Chen Long với ngoại hình lý tưởng, lối chơi toàn diện sẽ là thách thức cho Lee Chong Wei, Ảnh: Internet.

Hôm qua Lee Chong Wei đã trả nợ không thể sòng phằn hơn trước Lin Dan, song anh vẫn còn cần thêm một chiến thắng nữa để hoàn tất giấc mơ HCV ở Olympic.

Chen Long, một tay vợt Trung Quốc khác từng có thời gian dài đứng số một thế giới sẽ là thách thức lớn cho Lee. Người đã dễ dàng đánh bại Viktor Axelsen của Đan Mạch ở trận bán kết còn lại.

Đến lúc này dư luận Malaysia hả hê khi tay vợt hàng đầu của họ trả được “mối thù” đánh bại Lin Dan. Nhưng giới chuyên môn của Malaysia rất dè chừng trước trận chung kết gặp “ngọn núi lớn” Chen Long.

"Bây giờ hoặc không bao giờ" - Đó là nói về cơ hội của Lee Chong Wei trước trận chung kết này. Năm nay Lee đã 33 tuổi, trong khi đó đối thủ của Lee trong trận chung kết trẻ hơn đến sáu tuổi (Chen Long 27 tuổi).

Cả hai kỳ Olympic vừa qua, Lee Chong Wei đều thua Lin Dan của Trung Quốc, liệu lần này Lee có… rơi nước mắt trước ngưỡng thiên đường?

Nam Anh | 14:08 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục