Chung kết NBA 2018 Game 3 - Sự trở lại của Cleveland Cavaliers?

22:25 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnSau 2 game đấu thất bại trước Golden State Warriors, giờ là lúc Cleveland Cavaliers cần phải khẳng định sức mạnh của mình, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà Quicken Loans Arena.

Cleveland Cavaliers đang đứng trước tình cảnh bị dồn vào chân tường khi họ đang để Golden State Warriors dẫn trước 2-0 trong series chung kết NBA. Chưa đội bóng nào trong lịch sử có thể lội ngược dòng khi bị dẫn trước 3-0 cho nên "Đoàn kỵ sĩ" hiểu rằng, game đấu ngày mai là cuộc chạm trán then chốt quyết định rất lớn đến cơ hội vô địch của họ.

Nếu giành chiến thắng, King James và các đồng đội sẽ lấy lại khí thế vốn có, đồng thời mở ra khả năng lội ngược dòng để giành cúp Larry O'Brien. Còn nếu để thua, đoàn quân của HLV Tyron Lue sẽ đứng trước "tận cùng vực thẳm" và cơ hội chinh phục chức vô địch của họ cũng mong manh tựa "chỉ mành treo chuông".

Niềm hy vọng lớn nhất của Cleveland Cavaliers một lần nữa lại đặt vào Lebron James, ngôi sao đã "gồng gánh" họ lọt vào đến chung kết NBA 2018. Tại vòng Playoffs năm nay, "Nhà vua" đã ghi trung bình 34.6 điểm, 9.2 rebounds, 9 kiến tạo và 1.4 lần cướp bóng, những thống kê vô cùng đáng sợ.

cleveland-vs-golden-state

King James (số 23) tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của Cleveland Cavaliers ở game 3. 

Tuy nhiên, vấn đề với "Đoàn Kỵ sĩ" chính là việc những đồng đội của King James lại không có được sự ổn định như anh. Kyle Korver đã có tuổi, JR Smith thi thoảng mắc sai lầm, Tristan Thompson chưa khẳng định được vai trò còn George Hill hay Larry Nance Jr. chỉ thi đấu tròn vai.

Ngôi sao thứ hai của đội, Kevin Love dù thi đấu khá ấn tượng (đóng góp trung bình 21.5 điểm tại series chung kết) thế nhưng anh chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Trái ngược với Cleveland Cavaliers, Golden State Warriors lại sở hữu "dàn hỏa lực" vô cùng đáng sợ.

"Tam tấu" Stephen Curry, Kevin Durant cùng Klay Thompson đang đóng góp trung bình 32 điểm, 26 điểm và 22 điểm tại series chung kết cho những nhà đương kim vô địch. HLV Steve Kerr cũng sở hữu khá nhiều cái tên đáng gờm trên băng ghế dự bị như Javale McGee, Shaun Livingston hay Nick Young.

cleveland-vs-golden-state-anh-2

Golden State Warriors đang sở hữu khả năng tấn công vô cùng đáng sợ. 

Thêm vào đó, việc Andre Iguodala có thể trở lại sớm hơn dự kiến sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho Golden State Warriors. Với một đội hình hùng hậu, phong độ ổn định của dàn trụ cột cùng lợi thế tâm lý sau khi dẫn trước đối thủ 2-0, "Đoàn quân Cầu Cổng Vàng" hoàn toàn có thể chấm dứt những hy vọng lội ngược dòng của Cleveland Cavaliers ngay ở game 3.

Giờ thi đấu: 8h00 sáng (giờ Việt Nam).

Nhà thi đấu: Quicken Loans Arena (sân nhà Cleveland Cavaliers).

Golden State Warriors: Livingston, Curry, Thompson, Durant, Green.

Cleveland Cavaliers: Hill, JR Smith, James, Green, Thompson.

Dự đoán tỷ số: Cleveland Cavaliers 114 - 105 Golden State Warriors.

XEM CLIP GOLDEN STATE WARRIORS ĐẢ BẠI CLEVELAND CAVALIERS Ở GAME 2:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:34 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục