Chung kết King's Cup 2019: Công Phượng sẵn sàng xuất phát ngay từ đầu

09:49 Thứ bảy 08/06/2019

HLV Park Hang-seo và các học trò đang tích cực luyện tập để hướng tới mục tiêu cao nhất cho trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao.

 Công Phượng cùng đồng đội sẵn sàng chiến Curacao:

 - Bóng Đá

Sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, tâm lý các cầu thủ ĐT Việt Nam khá thoải mái. 

 - Bóng Đá

Trong phòng họp báo trước trận chung kết King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo khá suy tư. Một mặt ông Park mong muốn làm hài lòng người hôm mộ, truyền thông nên chiến hết mình với Curacao để lên ngôi vô địch. Mặt khác, HLV Park Hang-seo cũng muốn giữ chân cho các học trò, bởi lịch thi đấu V-League, AFC Cup, vòng loại World Cup sau giải King's Cup của nhiều cầu thủ Hà Nội FC và Bình Dương và rất nhiều cầu thủ khác chưa có 100% thể trạng tốt nhất. 

 - Bóng Đá

Với riêng bản thân Công Phượng, tiền đạo quê xứ Nghệ "quẩy" cực sung trên sân tập, sẵn sàng đá chính.

 - Bóng Đá

Phượng đang rất sung sức, vào sân hiệp 2 trận gặp Thái Lan, sức mạnh và sự khác biệt của Công Phượng giúp ĐT Việt Nam có được thế trận tốt. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ chỉ để các cầu thủ có thể lực tốt nhất vào sân, những gương mặt khác cần được dưỡng sức cho những kế hoạch tiếp theo. 

 - Bóng Đá

Hoàng "bò" là nhân tố khá đặc biệt trong trận đấu gặp Thái Lan, vẫn sẽ tiếp tục được thầy Park sử dụng bởi Văn Thanh chưa thể mạo hiểm vào sân ngay từ đầu. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhận được khá nhiều lời khen từ HLV Park Hang-seo sau trận thắng Thái Lan. 

 - Bóng Đá

Người ghi bàn thắng duy nhất trận ra quân của ĐT Việt Nam, Anh Đức gặp chấn thương nhẹ. 

 - Bóng Đá

Theo chia sẻ của HLV Park Hang-seo, Vũ Văn Thanh gần như sẽ không vào sân ngay từ đầu, bởi ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của Thanh. 

 - Bóng Đá

Văn Lâm vẫn là cái tên HLV Park Hang-seo tin tưởng nhất sau trận đấu gặp ĐT Thái Lan. 

 - Bóng Đá

Dù vẫn muốn ĐT Việt Nam vô địch King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo cũng mong các học trò của mình không gặp chấn thương đáng tiếc nào. Trận chung kết King's Cup 2019 diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6 trên sân Chang Arena. 

Đình Viên (từ Buriram - Thái Lan) | 01:25 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục