Chung kết Cúp Nhà Vua: Liệu giá trị đồng tiền có lên tiếng?

12:27 Thứ bảy 21/04/2018

Hai bản hợp đồng có giá trị lớn nhất trong lịch sử Barcelona, Philipe Coutinho và Ousmane Dembele sẽ có cơ hội  giành được danh hiệu đầu tiên của họ trong màu áo mới tại trận chung kết Copa del Rey.

Không chỉ riêng hai cầu thủ trên, nếu đội chủ sân Camp Nou trở về nhà với một chiến thắng, đây cũng sẽ là danh hiệu đầu tiên của một số cái tên khác như Paulinho, Nelson Semedo, Yerry Mina và cả HLV Ernesto Valverde nữa. Nhưng trong tất cả các gương mặt mới, chắc chắn người hâm mộ Blaugrana sẽ dành kỳ vọng lớn hơn hết thảy cho hai ngôi sao đắt giá nhất của mình.

Barca đã tiêu tốn tới 280 triệu euro để mang được Coutinho và Dembele về câu lạc bộ, chưa kể họ sẽ phải trả cho Liverpool và Dormund thêm khoảng 25 triệu nữa dựa trên số danh hiệu mà đội bóng giành được trong thời gian hai cầu thủ trên thi đấu tại đây.

Với số tiền đầu tư khổng lồ như thế, hai chân sút này sẽ phải gánh vác trên mình trọng trách to lớn để mang lại thành công cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong hai người, hiện tại Coutinho đang là cầu thủ có sự thể hiện tốt hơn. Cựu tiền vệ của Liverpool hòa nhập khá nhanh với tập thể Barca và dù anh chưa có cơ hội để ra sân tại các trận cầu lớn ở Champions League thì những đóng góp Coutinho đã mang lại hứa hẹn một tương lai tươi sáng phía trước.

 - Bóng Đá

 Coutinho đang hòa nhập khá nhanh trong màu áo mới.

Tuyển thủ Brazil đã ghi được ba bàn thắng và kiến tạo khá nhiều cơ hội cho các đồng đội từ khi anh đặt chân đến Camp Nou.

Tuy nhiên, cầu thủ còn lại là Dembele vẫn chưa thể hiện được nhiều như kỳ vọng. Chấn thương nghiêm trọng mà tuyển thủ người Pháp này gặp phải hồi đầu mùa đã làm gián đoạn quá trình hòa nhập của anh. Nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của cầu thủ năm nay mới bước sang tuổi 20, khiến anh thiếu đi sự tự tin vốn có với trái bóng.

 - Bóng Đá

 Dembele vẫn chưa thế hiện đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Ngoại trừ trận bán kết lượt về với Chelsea, khi ngôi sao trẻ này ghi được bàn thắng mở tỷ số quan trọng đóng góp vào trận đại thắng 3-0 của đội chủ nhà, Dembele chưa để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của Blaugrana mùa này.

Trận chung kết đêm nay trên sân Estadio Wanda Metropolitanohai sẽ là cơ hội và cũng là thách thức để hai bản hợp đồng bom tấn này chứng minh được giá trị đích thực của mình trước ban lãnh đạo và hàng vạn người hâm mộ đội bóng.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục