Chung kết Cúp Quốc gia 2019: Cuộc chiến của 10 tuyển thủ ĐT Việt Nam

08:39 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnChiều nay (31/10), mùa giải chuyên nghiệp Việt Nam 2019 sẽ khép lại với trận chung kết Cúp Quốc gia. Và ở đó, sẽ là cuộc chiến của 10 tuyển thủ ĐT Việt Nam.

1. Cho lần đầu tiên

Ở trận chung kết diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (31/10), Quảng Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón CLB Hà Nội. Đây là cuộc chiến hứa hẹn sẽ rất quyết liệt khi cả 2 đội bóng đều chưa có được danh hiệu Cúp Quốc gia trong phòng truyền thống của mình.

Chung kết Cúp Quốc gia 2019: Cuộc chiến của 10 tuyển thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 CLB Hà Nội sẽ đến làm khách tại Tam Kỳ.

Đáng chú ý hơn, đây là cuộc đối đầu của 2 nhà vô địch gần đây nhất của V-League (Quảng Nam 2017 và Hà Nội 2018, 2019) thế nên, trong một trận đấu cúp, chưa thể đoán định trước được điều gì. Song nhìn vào tương quan lực lượng chắc chắn đội chủ sân Tam Kỳ khó lòng so sánh với một dàn cầu thủ chất lượng đến từ thủ đô.

Trận đấu này cũng khá thú vị nếu Hoàng Vũ Samson được trao cơ hội ra sân. Anh sẽ đối đầu với những người bạn đồng đội lâu năm của mình trong màu áo của Quảng Nam. Nhưng đó cũng sẽ là thử thách cho tiền đạo gốc Nigeria khi những Duy Mạnh, Thành Chung đã quá quen với lối di chuyển và khả năng săn bàn của anh.

2. Cuộc chiến của 10 tuyển thủ ĐT Việt Nam

Trận đấu chiều nay tại Quảng Nam sẽ là trận đấu cuối cùng của mùa giải chuyên nghiệp Việt Nam 2019. Vì vậy, BTC kỳ vọng sẽ nhận được sự quan tâm của NHM cả nước. Song, bên cạnh đó chắc chắn có một người sẽ theo dõi rất kỹ lưỡng trận đấu này - HLV Park Hang-seo. Bởi lẽ ở cuộc đối đầu này xuất hiện đến 10 tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Chung kết Cúp Quốc gia 2019: Cuộc chiến của 10 tuyển thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Trận đấu chiều nay sẽ là cuộc chiến của các tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Thật vậy, trong danh sách tập trung 27 cầu thủ được thầy Park công bố, CLB Hà Nội đóng góp 7 cái tên: Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đại. Trong khi Quảng Nam có 3 gương mặt là Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn. Mười tuyển thủ đều đang có trạng thái thể lực sung mãn và đều được ra sân ở 2 trận Bán kết vừa qua. Thậm chí, Văn Đại và Minh Tuấn đã nổ súng, góp phần mang về chiến thắng cho đội nhà.

Chính từ lý do đó, có thể dự đoán rằng trận đấu chiều nay sẽ rất kịch tính, hấp dẫn với sự góp mặt của rất nhiều tuyển thủ. Ngoài ra, không thể không kể đến 2 thủ quân của 2 đội và cũng từng là tuyển thủ ĐT Việt Nam - Văn Quyết và Thanh Trung.

Dự đoán: CLB Quảng Nam 1-3 CLB Hà Nội

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Thanh Trung, Minh Tuấn, Samson, Da Silva, Anh Hùng, Hồng Sơn, Huy Hùng, Mạnh Toàn, Dias.

Hà Nội: Minh Long, Văn Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Omar, Văn Đại.

Đăng Huy | 08:03 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục