Chung kết Champions League: Liverpool đón tin vui

20:04 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đón tin vui từ tình hình chấn thương của ngôi sao tấn công của mình.

Ngôi sao của Liverpool, tiền đạo Roberto Firmino chắc chắn sẽ đủ khả năng ra sân trong trận chung kết Champions League 2018/19. Đây là thông tin đã được trang chủ của Liverpool dẫn nguồn từ tờ Metro.

Theo nguồn tin trên, Jurgen Klopp đã không đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng hồi phục sớm của tiền đạo người Brazil, song vẫn đưa anh tới trại tập huấn ở Marbella, Tây Ban Nha cùng toàn đội. May mắn cho The Kop, Firmino đã cho thấy những tiến triển tích cực và giờ đây được xác nhận là sẽ đủ điều kiện tham gia cuộc đối đầu với Tottenham vào ngày 2/6.

Firmino cũng đăng tải một số video lên trang Instagram của mình, cho thấy anh đang tập luyện cùng với các HLV thể hình của CLB.

Roberto Firmino đã bình phục - Bóng Đá

Roberto Firmino đang tích cực tập luyện cùng toàn đội Liverpool.

Số 9 của Liverpool đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Lữ đoàn đỏ với chấn thương cơ đùi gặp phải trong trận thua 0-3 trước Barcelona hồi tháng Tư.

Sau tín hiệu tích cực từ Firmino, Liverpool kỳ vọng cũng sẽ đón những thông tin khả quan từ các trường hợp chấn thương khác là tiền vệ Naby Keita và hậu vệ cánh Andrew Robertson. Với Keita, chấn thương gân kheo của cầu thủ này tương đối nặng và khả năng hồi phục kịp thời cho trận đấu cuối cùng của mùa giải là không cao. Chưa có thông tin chính thức nào về Robertson, song dự kiến anh sẽ kịp thời trở lại.

Ngọc Bách | 17:05 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục