Chùm ảnh: Warriors nghiền nát Clippers trong ngày thăng hoa của Curry

11:59 Chủ nhật 14/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnStephen Curry đã có ngày mở màn playoff năm nay cực kỳ hoành tráng khi ghi đến 38 điểm, 15 rebounds và 7 kiến tạo ở trận này, qua đó mang về chiến thắng dễ dàng 121-104 trước Los Angeles Clippers.

1

 Rút kinh nghiệm từ hai trận đấu trước, Warriors bước vào trận đấu này với sự cẩn trọng cao độ

3

 Với chất lượng đội hình vượt trội cùng ưu thế sân nhà, Warriors nhanh chóng làm chủ thế trận và liên tiếp đẩy Clippers phải vào thế phải rượt đuổi

2

 Clippers không có nhiều cơ hội trước một Warriors đang "vào phom" và những nỗ lực của đội khách đứng vững trong nửa đầu hiệp 1 trước khi hoàn toàn bất lực trước sức tấn công vũ bão của đội chủ nhà.

4

 Stephen Curry chính là ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà với 38 điểm, 15 rebounds và 7 kiến tạo ở trận này. Hiệu suất ném rổ của anh cũng đạt đến 68,8%, trong đó có đến 8/12 cú ném 3 điểm thành công.

5

 Bên cạnh Curry, các ngôi sao còn lại bên phía Warriors cũng đã có ngày thi đấu rất xuất sắc. Kevin Durant có 23 điểm, 4 rebounds và 3 blocks ở trận này, Draymond Green có 17 điểm, 7 rebounds và 7 kiến tạo, trong khi Klay Thompson đóng góp thêm 12 điểm ở trận này.

6

 Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đánh bại Warriors ngay tại ORACLE Arena là thử thách quá khó cho Clippers lúc này

7

 Không chỉ tấn công xuất sắc, Warriors còn có ngày phòng ngự vô cùng hiệu quả. Theo thống kê, các ngôi sao đội chủ nhà đã có đến 9 steals và 14 blocks ở trận này

8

 Bộ đôi dự bị Lou Williams và Montrezl Harrell là những người thi đấu hay nhất bên phía Clippers ở trận này. Trong khi Williams ghi dấu ấn với 25 điểm và 9 rebounds thì Harrell cũng không kém cạnh với 26 điểm và 5 rebounds ở trận này. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ để Clippers có thể tạo nên cơn địa chấn tại ORACLE Arena.

9

Đã không có bất ngờ nào xảy ra tại ORACLE Arena trước sức mạnh áp đảo của Warriors

10

 Hai sẽ có màn tái đấu tại ORACLE Arena vào ngày 16/4 sắp đến, trước khi hành quân đến STAPLES Center của Clippers.

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục