Chùm ảnh: Tân binh Saigon Heat gây thất vọng ngày ra quân

15:21 Chủ nhật 04/12/2016

Trước một đối thủ khá mạnh nhưng HLV Anthony không có sự phục vụ của trung phong Charles vì chấn thương. Một Daniel Lenny đã không chứng tỏ được gì nhiều khi trở lại thi đấu.

sai-gon-heat-1

Saigon Heat ra quân trận đầu tiên tại ABL 2016-17 bằng trận tiếp á quân Singapore Slingers. Ảnh: Quang Thịnh.

sai-gon-heat-2

Trước một đối thủ khá mạnh nhưng HLV Anthony không có sự phục vụ của trung phong Charles vì chấn thương. Một Daniel Lenny (trắng) đã không chứng tỏ được gì nhiều khi trở lại thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

sai-gon-heat-3

Thêm tân binh Munzon (trắng, giữa) cũng chưa có được cảm giác bóng tốt khi liên tục ném hỏng các pha free throw và 3 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

sai-gon-heat-4

Đội hình của Slingers khá đồng đều với dàn ngoại binh và cầu thủ nội. Họ thi đấu tự tin và nhỉnh hơn chủ nhà sau 6 tuần chuẩn bị. Ảnh: Quang Thịnh.

sai-gon-heat-5

Howard Justin là cựu cầu thủ của Saigon Heat mùa 2012, sau đó chuyển sang thi đấu cho đại diện Singapore và có ngày trở lại thuyết phục với 28 điểm cả trận. Ảnh: Quang Thịnh.

sai-gon-heat-6

Số 10 Kwek Leon cũng thi đấu cực kỳ xuất sắc với 23 điểm từ 10 lần lên rổ và 1 lần ném 3 điểm. Ảnh: Quang Thịnh.

sai-gon-heat-7

Viet Arnold tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng của mình nhưng khá trễ ở 2 hiệp cuối. Anh ghi nhiều điểm nhất SGH (25 điểm) với tỷ lệ ném phạt 14 trên 14 lần thành công. Ảnh: Quang Thịnh.

sai-gon-heat-8

Saigon Heat có trận ra quân khá thất vọng với khán giả nhà và họ có thể sửa sai ở trận ngày 10-12 khi tiếp Eastern Long Lions của Hong Kong. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 15:10 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục