Chùm ảnh: Samson bế tắc, Minh Long vỡ òa cảm xúc sau loạt sút luân lưu

23:18 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnHoàng Vũ Samson và Phí Minh Long đã có trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội ở mùa giải mới. Tuy nhiên, chỉ 1 người có thể hài lòng sau khi trận cầu khép lại.

 - Bóng Đá

 Tối ngày 09/04, CLB Hà Nội FC có cuộc tiếp đón đối thủ Đắk Lắk trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng sơ loại 2 Cup Quốc gia 2018. 

 - Bóng Đá

 Với vị thế được đánh giá là đội cửa trên, Hà Nội FC nhanh chóng chiếm lĩnh được thế trận và giành quyền kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, với chiến thuật phòng ngự số đông, dựng xe bus nhiều tầng, CLB Đắk Lắk đã khiến đội chủ sân Hàng Đẫy gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Mũi nhọn tấn công Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC liên tục bị kèm chặt bởi ít nhất hai cầu thủ đối phương mỗi khi có bóng. Sự “chăm sóc” đặc biệt này khiến cầu thủ nhập tịch của Hà Nội FC liên tục gặp bế tắc trong việc ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Cú đánh đầu dội xà ngang của Samson.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm có những quyết định điều chỉnh nhân sự. Lần lượt 2 cầu thủ trụ cột của Hà Nội FC là Văn Quyết và Thành Lương đã được thay vào sân nhằm kết thúc trận đấu.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai cầu thủ lão làng này không thay đổi được thế trận, Hà Nội FC vẫn không thể có được bàn thắng sau 90 phút thi đấu và buộc phải bước vào loạt đá luân lưu.

 - Bóng Đá

 Thủ thành Phí Minh Long đã lên tiếng với hai pha cản phá xuất sắc trên chấm 11m, mang về chiến thắng cho Hà Nội FC sau loạt đấu súng cân não với tỷ số 4-2.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Minh Long và đồng đội vỡ òa cảm xúc sau trận thắng kịch tính. 

Bạch Dương - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:05 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục