Chùm ảnh: Nữ Myanmar dính đòn "hồi mã thương" của Việt Nam như thế nào?

23:54 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnMục tiêu giành vé tham dự VCK bóng đá nữ châu Á 2018 của thầy trò HLV Mai Đức Chung đã trở thành hiện thực khi nữ Việt Nam hạ nữ Myanmar 2-0.

 - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát của tuyển nữ Việt Nam với những cái tên khá quen thuộc như Kiều Trinh, Huỳnh Như, Tuyết Dung, Chương Thị Kiều,..

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc các cô gái áo trắng đã dồn lên tấn công uy hiếp khung thành đội khách Myanmar.

 - Bóng Đá

 Với sự cơ động của Tuyết Dung ở tuyến trên, lối chơi của ĐT Nữ Việt Nam thiên biến vạn hóa cả về tấn công trung lộ và những miếng đánh biên cực kỳ nguy hiểm. 

 - Bóng Đá

 Ở hàng công nữ tiền đạo khoác áo CLB TP.HCM là Huỳnh Như có nhiều cơ hội những vẫn chưa thể khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

 Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng khép lại 45 phút thi đấu của hiệp một, ĐT Nữ Việt Nam vẫn không thể khai thông thế bế tắc. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai nữ Myanmar vùng lên mạnh mẽ, chống trả quyết liệt những pha phản công của học trò Mai Đức Chung.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, phút 55 niềm vui đã đến với các cô gái Việt Nam. Không ai khác chính Tuyết Dung người chơi cơ động nhất từ đầu trận đấu đã ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

 Có bàn thắng dẫn trước nữ Việt Nam nhường thế trận cho đội khách và tổ chức lối chơi phòng ngự phản công.

 - Bóng Đá

 Phút 82, Nữ Myanmar đã dính đòn hồi mã thương của thầy trò HLV Mai Đức Chung, từ một tình huống phản công sắc nét, Nguyễn Thị Hòa căng ngang “dọn cỗ” giúp Huỳnh Như ghi bàn ấn định tỉ số 2-0.

 - Bóng Đá

 Giành chiến thắng cực kì thuyết phục trước nữ Myanmar, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vượt qua vòng loại với thành tích toàn thắng và giành tấm vé tới Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 23:05 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục