Chùm ảnh: Nghiêm trang, lung linh lễ xuất quân SEA Games 29 đoàn Thể thao TP.HCM

11:02 Chủ nhật 06/08/2017 | 1

Sáng (6/8), tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 đã diễn ra chương trình hưởng ứng Lễ xuất quân và đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29.

 - Bóng Đá

Được biết, Đoàn thể thao Việt Nam khu vực phía Nam có gần 200 thành viên, tham gia thi đấu 18/38 môn tại SEA Games 29. Ảnh: Phạm Huy.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu của đoàn là sẽ đóng góp từ 10 – 12 huy chương vàng, tập trung chủ yếu ở 3 môn là điền kinh, bơi lội và thể dục dụng cụ. Ngoài ra các môn có hy vọng đạt huy chương vàng khác là cử tạ, bóng đá nữ, xe đạp, đấu kiếm, muay, futsal. Ảnh: Phạm Huy.

 - Bóng Đá

Không khí trang nghiêm, lung linh trong buổi lễ xuất quân và đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 với sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam, lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Phạm Huy.

 - Bóng Đá

Trước khi tổ chức các hoạt động hưởng ứng, các đoàn lãnh đạo, huấn luyện viên, vận động viên đã dâng hương trước Tượng đài Bác Hồ. Ảnh: Lê Khánh.

 - Bóng Đá

Được biết chế độ thưởng các VĐV đạt thành tích cao, ngoài mức thưởng 45 triệu đồng/ HCV của quốc gia, TP HCM sẽ thưởng thêm 52 triệu/ HCV; 29 triệu/ HCB; 23 triệu/ HCĐ. VĐV phá kỷ lục SEA Games được cộng thêm 18 triệu đồng tiền thưởng, cùng mức hỗ trợ tài năng 5 triệu đồng/ tháng được tính đến hết chu kỳ SEA Games kế tiếp. Ảnh: Phạm Huy.

 - Bóng Đá

VĐV phá kỷ lục SEA Games được cộng thêm 18 triệu đồng tiền thưởng, cùng mức hỗ trợ tài năng 5 triệu đồng/ tháng được tính đến hết chu kỳ SEA Games kế tiếp. Ảnh: Phạm Huy.

 - Bóng Đá

Một hình ảnh ý nghĩa của người dân tham gia đồng hành cùng lễ xuất quân SEA Games 29 tại TP.HCM. Ảnh: Phạm Huy.

 - Bóng Đá

 Tham gia hoạt động hưởng ứng với tiết mục đồng diễn võ nhạc đồng thời cũng là vận động viên sẽ tham dự SEA Games 29, cô gái vàng của Teakwondo Việt Nam, Châu Tuyết Vân. Ảnh: Lê Khánh.

 - Bóng Đá

 Chia sẻ cảm xúc của mình về lễ xuất quân cũng như mục tiêu tại SEA Games 29 - Tuyết Vân nói: "Nhiều ngày qua tụi em rất bận rộn để tập luyện và hôm nay em thấy háo hức và giống như các vận động viên khác mong đợi được đi thi đấu. Thấy rất phấn khởi và mong làm được điều gì đó cho đất nước Việt Nam của mình đặc biệt là SEA Games 29 này." Ảnh: Lê Khánh.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 10:55 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục