Chùm ảnh: Los Angeles Clippers cho Los Angeles Lakers nếm mùi bại trận

17:50 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnLos Angeles Clippers đã có một trận đấu ấn tượng trước "người hàng xóm" Los Angeles Lakers.

los-1

Chạm trán tại nhà thi đấu Honda Center, California, Los Angeles Clippers và Los Angeles Lakers đều rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm thị uy với đối thủ cùng thành phố. 

los-5

Dù sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao kết hợp cùng các tài năng trẻ, thế nhưng, LA Lakers vẫn không thể vượt qua đội bóng của HLV Doc Rivers trong một ngày "Nhà vua" King James không ra sân.

los-8

Khi địch thủ áo vàng thiếu đi ngôi sao sáng giá nhất, Lou Williams đã tỏa sáng với 19 điểm ghi được, góp công lớn vào chiến thắng 103-87 của LA Clippers.

los-4

Lance Stephenson (số 6) bên phía Los Angeles Lakers có một ngày thi đấu không đúng kỳ vọng khi anh chỉ đạt hiệu suất ném 40% và ghi được 9 điểm.  

los-7

Los Angeles Clippers đã chiếm ưu thế hoàn toàn trong hiệp 4 khi họ ghi đến 27 điểm so với 17 điểm của đối phương. 

los-9

Mặc dù Rajon Rondo đã rất cố gắng khi đóng góp đến 10 kiến tạo, thế nhưng, nỗ lực của riêng anh là chưa đủ để giúp đoàn quân áo vàng giành chiến thắng. 

los-6

Với Los Angeles Lakers, đây đã là trận thua thứ 3 tại NBA Preseason 2018/2019. Trong khi đó, về phía Los Angeles Clippers, họ đang có phong độ rất tốt ở giai đoạn tiền mùa giải khi vừa giành chiến thắng trước Minnesota Timberwolves cách đây không lâu và tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng của mình bằng cách đả bại đối thủ cùng thành phố. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:10 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục