Chùm ảnh: Long An tiếp tục thua trận trong cơn mưa tầm tã

21:03 Thứ bảy 24/06/2017

Dù thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã làm tất cả những gì có thể, thế nhưng khép lại trận đấu trên sân nhà họ vẫn thất bại 1-3 trước TP.HCM trong cơn mưa tầm tã.

 - Bóng Đá

Được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ vừa tầm CLB TP.HCM, Long An tỏ ra khá quyết tâm và họ chơi trên chân đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Để tiếp lửa cho đội nhà, có khá đông khán giả Long An đến sân ủng hộ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên bất ngờ của trận đấu đã diễn ra, phút 20 ngoại binh mới của TP.HCM là Da Sylva có pha sút phạt cực tốt khai thông thế bế tắc. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

Không chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà, Long An liên tiếp tổ chức các pha tấn công. Trong tình huống lên tham gia, trung vệ Văn Lâm đã có tình huống đánh đầu bóng đi trúng xà ngang khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 HLV Minh Phương đứng chỉ đạo trong suốt 45 phút của hiệp thi đấu thứ nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong sân các cầu thủ Long An thi đấu đầy nỗ lực. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 35, tiền vệ Phương Nam có pha dứt điểm gọn gàng san bằng cách biệt 1-1 cho chủ nhà Long An: Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà các cầu thủ Long An làm được trong trận đấu hôm nay. Bởi cơn mưa bất chợt đã ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của các cầu thủ đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Thêm một tân binh giai đoạn lượt về của TP.HCM lên tiếng là Đặng Văn Robert, sau pha dứt điểm quyết đoán của đồng đội khiến thủ môn Quốc Cường (Long An) bắt không dính bóng, Robert có mặt đệm bóng nâng tỉ số 2-1. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

CĐV TP.HCM đã có phần thưởng xứng đáng khi họ di chuyển từ TP.HCM xuống Tân An để cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù thi đấu cực kỳ nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu, thế nhưng Long An vẫn phải chấp nhận thêm bàn thua nữa sau tình huống đá phạt cố định. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 58, lại là Da sylva với pha sút phạt hàng rào đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-1 cho TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Thêm một trận thua và nỗi buồn nữa với cựu tiền vệ ĐT Việt Nam- Nguyễn Minh Phương trong sự nghiệp HLV còn khá non trẻ. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 19:45 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục